Các công trình nổi bật

CONN Design đã vận dụng kiến thức và kinh nghiệm có được để tạo nên dự án này, quyết tâm biến Zenta House thành một mô hình kinh doanh thành công. Và đây là một hành trình vô cùng thú vị.

Dự án Zenta House Coffee là một dự án thú vị và đặc biệt ghi dấu ấn với chúng tôi, để hoàn thành dự án chúng tôi đã phải nghiên cứu kỹ về vị trí địa lý, hướng gió – nắng, phác họa hình khối kiến trúc mang bản sắc bản địa, sử dụng vật liệu nội ngoại thất thích nghi tốt với khí hậu vùng và nghiên cứu kết hợp 5 phong cách nội thất khác nhau trong một dự án sao cho thể hiện rõ nét từng phong cách ở mỗi khu và hài hòa về tổng thể.

Công trình Zenta House thuộc loại mô hình kinh doanh dịch vụ nên cần hướng tới không gian mở, mang tính chất phục vụ khách hàng, cộng đồng nên trong khu đất 300m2 này chúng tôi đã sử dụng hơn 200m2 kính cho mặt đứng của công trình và thiết kế giao thông di chuyển thuận tiện cho khách hàng và nhân sự trong quán cũng được đội ngũ CONN đặt lên ưu tiên hàng đầu với lối đi đặt ở trung tâm thông thoáng, rộng rãi và dễ dàng bao quát hết tất cả không gian, dịch vụ – sản phẩm mà Zenta House cung cấp, không tạo thành “điểm chết” cho không gian, mọi vị trí đều được tận dụng và có người thường xuyên lui tới.

Chủ đầu tư

MR. CHƯƠNG

Loại công trình

PHỐ ẨM THỰC – CÀ PHÊ

Địa điểm

TP. BẢO LỘC, LÂM ĐỒNG

Diện tích

10m x 30m

Diện tích xây dựng

150m2

Quy mô

1 TRỆT, 2 LẦU, 4 BUNG

BÀI TOÁN KHÁCH HÀNG

Tạo nên một không gian mang hơi hướng khu phố ẩm thực – cà phê có phong cách khác biệt từ ngoại đến nội thất nhưng tổng thể lại hài hòa với nhau tạo thành một con phố nhỏ đa dạng màu sắc và nhộn nhịp.Hơn nữa, thách thức càng tăng cao khi dự án là một công trình mang bản sắc bản địa về hình khối và kết hợp hài hòa 5 phong cách khác nhau trong một không gian gồm: Nhật, Hàn, Vintage, Hiện đại kết hợp Retro.

YÊU CẦU CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Bán view để thỏa mãn mong muốn trải nghiệm thưởng thức giải trí theo cách mới của giới trẻ.Nâng cao vị thế của khách hàng khi check-in, tạo sự khác lạ “về mô hình” để đi con đường riêng của mình.Dùng kiến trúc để thu hút, nội ngoại thất để tạo cảm giác vỡ òa và cuối cùng chất lượng đồ uống – dịch vụ khẳng định Zenta House không bán gia trị ảo.

ĐÁNH GIÁ MẶT BẰNG – VỊ TRÍ CÔNG TRÌNH

Ưu điểm: Khí hậu thành phố Bảo Lộc mát mẻ ôn hoà quanh năm, nằm giữa chặng đường từ TP. HCM lên Đà Lạt nên đi lại thuận tiện. Công trình nằm trên một mặt tiền đường lớn. Gần khu dân sinh, quảng trường. Thuận tiện tiếp cận dân trong khu vực có thu nhập trung bình khá.

Khuyết điểm: Khu đất với diện tích 300m2 nhưng cần kết hợp 5 khu nhà trên một mảnh đất vì vậy có những khu vực diện tích nhỏ.

5 PHONG CÁCH KHÁC NHAU TRONG MỘT KHÔNG GIAN

Khối kiến trúc với ngôn ngữ là nhịp điệu tăng tiến lên cao rồi xuống thấp như những ngọn núi xếp chồng lên nhau, tạo cảm giác gắn kết trong hình khối nhưng khác biệt trong từng cá thể khối nhà.

Phong cách

HIỆN ĐẠI

Phong cách

VINTAGE

Phong cách

RETRO

Phong cách

NHẬT BẢN

Phong cách

HÀN QUỐC

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NỘI THẤT

01

Nhiều sản phẩm nội thất được thiết kế riêng biệt.

02

Đa dạng phong cách nội thất sắp xếp hài hoà.

03

Ít sử dụng rèm, sắt, thạch cao.

04

Không gian mở phục vụ cộng đồng.

ĐÁNH GIÁ TỪ KHÁCH HÀNG

“Hoàn toàn ngoài mong đợi – Tôi thực sự rất hài lòng và hãnh diện vì có thể sở hữu một dự án với tổng thể bên ngoài tuyệt vời và nội thất khác biệt trong sự chỉnh chu về vật liệu, màu sắc, cách bài trí. Cảm ơn team CONN Design đã hết mình thực hiện dự án này.” – anh Đặng Đình Chương (founder Zenta House) –