Những món phụ kiện trang sức luôn là yếu tố quan trọng góp phần khiến cho tổng thể bộ đồ trở nên bắt mắt và có điểm nhấn hơn. Chính vì vậy mà việc kinh doanh mặt hàng này đang ngày càng phổ biến. Hãy cùng CONN Design tìm hiểu và điểm qua những mẫu thiết kế cửa hàng trang sức nhỏ vô cùng ấn tượng dưới đây nhé!
Nội dung bài viết
1. Các phong cách thiết kế cửa hàng trang sức nhỏ độc đáo
Việc bài trí, thiết kế cửa hàng sao cho thẩm mỹ, hợp lý và gây ấn tượng được với khách hàng là điều cần thiết đối với bất cứ ai bắt đầu làm kinh doanh, không chỉ riêng mặt hàng trang sức. Tuy nhiên, trên thực tế, việc thiết kế không hề đơn giản, đặc biệt là khi sản phẩm là những món đồ trang sức, cần phải được đặt ở nơi dễ thấy, đẹp mắt, đủ ánh sáng và vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Vì vậy một vài phong cách thiết kế cửa hàng trang sức nhỏ mà CONN Design sắp giới thiệu có thể giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hơn cho đứa con tinh thần của mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
1.1. Phong cách cổ điển, ấn tượng
Khác với những thiết kế hiện đại, phong cách cổ điển đề cao sự sang trọng và quý phải với tone màu chủ đạo là vàng và chất liệu ưa chuộng là mạ vàng và gỗ. Điểm nhấn không thể bỏ qua của những shop trang sức thiết kế theo phong cách này là những chiếc đèn pha lê tinh xảo được bố trí hài hòa khiến không gian quán mang cảm giác cổ điển, hoài niệm.
Nhược điểm của phong cách thiết kế này là chi phí tốn kém cho đồ nội thất và trang trí. Nếu diện tích cửa hàng nhỏ, bạn cần ưu tiên những đồ nội thất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, kết hợp với gam màu đặc trưng của phong cách thiết kế cổ điển sẽ tạo nên thành quả đáng mong đợi. Phong cách này sẽ đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng là những quý cô sang trọng, tinh tế và yêu thích nét cổ điển.





Shop trang sức với hai màu chủ đạo xanh ngọc và trắng kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cùng điểm nhấn là chiếc đèn chùm pha lê
1.2. Phong cách hiện đại
Phong cách hiện đại và tối giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cửa hàng trang sức bởi sự tinh tế, sang trọng mà nó đem lại. Trái ngược với phong cách thiết kế cổ điển dùng các họa tiết cầu kỳ, chau chuốt thì thiết kế cửa hàng trang sức theo phong cách hiện đại hạn chế các họa tiết cầu kỳ, tập trung vào tính giản đơn với tone màu chủ đạo sẽ bao gồm cả những gam màu sáng, trung tính và trầm. Sự kết hợp hài hòa về màu sắc cùng với chọn đồ nội thất phù hợp như: bàn, ghế, kệ trưng bày,… có thể giúp cửa hàng dù bé nhưng thiết kế vẫn có sự sáng tạo, độc đáo, có tính thẩm mỹ cao.
Bên cạnh đó, hệ thống đèn cũng cần chú ý để có độ sáng vừa phải, tôn lên được trang sức và tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng. Không gian sẽ trở nên thoáng mát và mang lại cảm giác rộng rãi nếu như bài trí tủ, kệ và những vật dụng trang trí hợp lý.

Không gian shop trang sức thoáng mát với cửa sổ bằng kính, nội thất tối giản nhưng không nhàm chán với điểm nhấn là sắc xanh của cây


Được bao trùm bởi gam màu trắng tinh tế và những tủ đựng trang sức góc tròn khiến tổng thể cửa hàng trở nên mềm mại, hiện đại

Ý tưởng thiết kế cửa hàng trang sức nhỏ theo phong cách hiện đại, tone màu trung tính với kệ trưng bày dáng tròn, nhấn nhá với sắc đỏ nổi bật của bình hoa cùng đèn pha lê thiết kế độc đáo cùng đèn pha lê thiết kế độc đáo

1.3. Phong cách đơn giản, quý phái
Với cửa hàng vàng bạc diện tích nhỏ, những thiết kế tối giản nhưng vẫn mang lại cảm giác quý phái, sang trọng là một ý tưởng hay ho, giúp cho sắp xếp sản phẩm, trưng bày những món đồ trang sức trở nên dễ dàng.
Thiết kế cửa hàng trang sức theo phong cách tối giản là sự lựa chọn an toàn nhưng không hề nhàm chán nếu biết cách tạo điểm nhấn. Ba tone màu chủ đạo cho phong cách này là trắng, đen và vàng. Nội thất nên ưu tiên những đồ nhỏ gọn, vừa với diện tích, có thể tham khảo bộ bàn dài đặt giữa lối đi để khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn. Ngoài ra, một vài món đồ trang trí nhỏ với màu sắc nổi bật cũng là một ý tưởng không tồi, tránh trường hợp không gian trở nên quá u ám và lạnh lẽo cho cửa hàng.





Phong cách thiết kế đơn giản với những kệ trưng bày trang sức vuông vắn, sắp xếp hợp lí làm tăng diện tích và nhiều loại đèn được sử dụng để thêm phần đa dạng
1.4. Phong cách cao cấp, sang trọng
Nhắc đến trang sức, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng, thanh lịch và quý phái. Vì vậy thiết kế cửa hàng để toát lên được sự cao cấp của đồ trang sức cũng là phong cách mà chủ cửa hàng hướng đến.
Phong cách thiết kế này tập trung vào đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, cửa hàng trang sức tuy có diện tích nhỏ nhưng cần tôn lên được đẳng cấp của khách hàng. Những loại đèn treo trần hay đèn chùm là gợi ý mà CONN Design đưa ra để tăng thêm phần sang trọng và bắt mắt. Tủ đựng trang sức nên chọn những thiết kế đơn giản cùng tone màu trung tính. Không gian và màu sắc hài hòa sẽ làm nổi bật lên được đường nét tinh tế của sản phẩm đối với khách hàng, tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác.

Thiết kế shop trang sức với hệ thống đèn độc đáo cùng kệ trưng bày sản phẩm uốn lượn dễ dàng cho việc quan sát của khách hàng


Với tone xanh chủ đạo, thiết kế này mang lại cảm giác quyền lực, sang trọng cho cửa hàng trang sức với điểm nhấn nổi bật là đèn trần được thiết kế tỉ mỉ

Thiết kế kệ trưng bày với hệ thống đèn tôn lên được sản phẩm, chất liệu kính được tận dụng triệt để để tăng thêm phần đẳng cấp, sang trọng của shop

2. Kinh nghiệm thiết kế cửa hàng trang sức nhỏ thu hút khách hàng
Khi thiết kế cửa hàng trang sức, bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng cũng như nhu cầu của họ để tạo nên không gian phù hợp, khơi dậy cảm hứng mua hàng.Việc thiết kế qua loa, không nghiên cứu kỹ lưỡng có thể khiến không gian quán có tính thẩm mỹ không cao, không gây được ấn tượng và sự thu hút. Dưới đây là một vài lưu ý khi thiết kế cửa hàng trang sức với diện tích nhỏ để bạn có thể tận dụng tối đa không gian. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các khâu thiết kế cần sự tỉ mỉ.
2.1. Xác định phong cách thiết kế phù hợp
Việc xác định phong cách khi thiết kế cửa hàng trang sức là một điều vô cùng quan trọng vì đây chính là ấn tượng trong tiềm thức của khách hàng xuyên suốt quá trình tới của hàng hay mua sản phẩm.
Mỗi loại hình kinh doanh sẽ có những phong cách thiết kế phù hợp khác nhau. Nếu như sản phẩm của bạn là loại trang sức với mức giá thành tầm trung, đối tượng khách hàng sẽ là học sinh, sinh viên hoặc những người mới đi làm, khi đó phong cách thiết kế phù hợp sẽ là tối giản, ưu tiên sự thanh lịch. Thông thường các cửa hàng trang sức giá rẻ sẽ nhập nguồn hàng từ Quảng Châu với nhiều mẫu mã đa dạng, trendy, phù hợp với mọi loại sở thích và độ tuổi.
Đối với những cửa hàng trang sức handmade, sản phẩm sẽ vô cùng độc đáo, không đại trà và số lượng sẽ ít hơn so với những loại trang sức nhập khẩu. Phong cách thiết kế ấn tượng mà CONN gợi ý sẽ là vintage cổ điển, tạo cảm giác hoài niệm và ấm cúng là sự lựa chọn không tồi. Bạn cũng có thể tự trang trí không gian với những món đồ handmade để tăng sự độc đáo, thu hút khách hàng.
Ngoài ra, với những cửa hàng trang sức cao cấp, nguồn hàng là từ các đại lý thương hiệu lớn, đối tượng khách hàng sẽ là những người sẵn sàng chi trả nhiều hơn. Chính vì vậy, việc thiết kế theo phong cách hiện đại, mang lại cảm giác quý phái, sang trọng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, mang lại cảm giác quyền lực, đề cao đẳng cấp của khách hàng.
Xác định phong cách là cầu nối để khách hàng nhận diện cửa hàng trang sức cũng như thương hiệu, vì vậy đây là bước đầu tiên trong khâu thiết kế để có được kết quả như ý. Hãy dành thời gian xác định phong cách hay chính là chiếc áo mà bạn muốn khoác lên cho đứa con tinh thần của mình nhé!

2.2. Bố trí không gian thiết kế trang sức khoa học
Không gian cửa hàng nhỏ sẽ hạn chế tối đa về mặt diện tích để tạo cảm giác thoải mái. Việc sắp xếp và bố cục hợp lý sẽ giúp đánh lừa thị giác khách hàng mang lại cảm giác không gian quán rộng rãi và thoáng mát.
Các cửa hàng trang sức nên thiết kế với không gian mở, hạn chế tối đa các vách ngăn, tường hay các thiết kế với kiến trúc cầu kỳ. Kệ trưng bày trang sức nên chọn những loại vừa, không quá to để vừa với không gian, tập trung vào sự đơn giản và tinh tế.
Nội thất trong cửa hàng, đặc biệt là đèn treo trần cần ưu tiên sự tối giản, nhỏ gọn để dễ dàng linh hoạt. Họa tiết của những đồ vật trang trí không quá rườm rà, có thể chọn màu sắc khác biệt với tone chủ đạo để tạo sự đối lập về thị giác.
Không gian trang bày trang sức cũng cần đặc biệt lưu ý. Để tiện cho khách hàng quan sát, chọn lựa cũng như nhân viên dễ dàng tư vấn, bạn cần phải có một cách sắp xếp sản phẩm cố định và khoa học. Một vài cách sắp xếp mà CONN Design gợi ý đó là: sắp xếp theo loại sản phẩm, theo màu sắc, mức giá hoặc theo thương hiệu,…

Không gian cửa hàng tuy nhỏ nhưng đã thành công tạo hiệu ứng rộng rãi với hệ thống đèn trắng mát mắt và kệ trưng bày bo tròn góc giúp giảm sự cứng nhắc
2.3. Tạo điểm nhấn cho dòng sản phẩm best seller
Đây chính là những sản phẩm đứng vị trí “center” được nhiều khách hàng ưa thích, có lượng bán cao nhất. Vì vậy những sản phẩm này thường đóng vai trò “mời chào” đối với khách hàng, được trưng bày ở trung tâm cửa hàng, nơi dễ thấy và ánh sáng sẽ được thiết kế để focus vào dòng sản phẩm này. Một vài cửa hàng đã chọn mặt gửi vàng đặt sản phẩm best seller vào tủ kính sang trọng, để ở gần cửa ra vào, nơi có thể nhìn thấy dù bạn chỉ đi ngang qua, thành công thu hút được sự chú ý của khách hàng.

2.4. Thay đổi concept trang trí theo mùa
Không chỉ những quán cafe hay quần áo mà ngay cả cửa hàng trang sức cũng có thể trang trí và thay đổi concept theo mùa để tăng sự thu hút, hấp dẫn đối với khách hàng. Mùa xuân là mùa của sự sinh sôi nảy nở, tràn ngập sức sống, đặc biệt là có ngày Tết để bạn có thể sáng tạo nhiều ý tưởng trang trí. Mùa hè nắng nóng nên việc trang trí tạo cảm giác mát mẻ bằng những tone màu lạnh và hệ thống đèn có thể dùng đèn trắng là một ý tưởng không tồi.
Mùa thu là mùa lá rụng, mùa thu hoạch nên sự ấm áp với tone vàng sẽ được ưu tiên, phong cách vintage hay tối giản, nhẹ nhàng sẽ vô cùng phù hợp tại thời điểm này. Cuối cùng là mùa đông lạnh lẽo với những ngày lễ như Christmas cũng sẽ là gợi ý, mở ra vô vàn những ý tưởng thiết kế để trang trí cho cửa hàng thêm thu hút.

2.5. Thiết kế góc checkin, sống ảo
Ngày nay không chỉ có giới trẻ mà cả những khách hàng trung niên cũng rất chuộng việc checkin, chụp ảnh. Vì vậy mà rất nhiều cửa hàng đã thiết kế một góc riêng để khách hàng có thể dễ dàng chụp ảnh với sản phẩm. Đặc điểm nổi bật của những cửa hàng trang sức là sự thanh lịch và sang trọng. Chính vì thế, về cơ bản khách hàng chỉ cần giơ máy lên là có thể có một tấm ảnh checkin xịn sò. Tuy nhiên cần lưu ý về ánh sáng, hệ thống đèn cần được lắp vừa đủ để bức ảnh không bị tối và cũng như không quá chói.
Một gợi ý mà bạn có thể tham khảo là thiết kế khu vực thử trang sức với bàn và ghế đồng bộ với tone màu của cửa hàng. Bạn có thể trang trí thêm bằng cách để một bình hoa nhỏ trên bàn hay một vài món đồ nhỏ xinh để khách hàng có thể dùng làm background khi chụp tay với điểm nhấn nổi bật là chiếc nhẫn hay vòng tay là sản phẩm của cửa hàng.

2.6. Chọn vị trí mặt tiền và diện tích phù hợp
Với bất cứ loại hình kinh doanh nào, việc lựa chọn mặt bằng phù hợp là điều cực kỳ quan trọng, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới việc kinh doanh và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Tùy vào quy mô kinh doanh mà bạn có thể cân nhắc những vị trí mặt tiền cửa hàng trang sức. Việc cân đối ngân sách giữa vị trí và chi phí thiết kế nội thất vẫn là một vấn đề mà chủ cửa hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.
Một vài vị trí đắc địa mà CONN Design gợi ý cho bạn đó là những trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển, các trung tâm mua sắm sầm uất, hạn chế những con đường một chiều,… Bên cạnh việc lựa chọn vị trí, diện tích cửa hàng cũng cần đặc biệt lưu ý. Một cửa hàng trang sức không nên quá nhỏ bởi sẽ tạo cảm giác chật chội, khiến việc trang trí và trưng bày sản phẩm trở nên khó khăn. Một không gian vừa đủ sẽ khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu và dễ dàng quan sát.

2.6. Thiết kế bảng hiệu sang trọng, ấn tượng
Khi đã có vị trí và diện tích phù hợp, điều tiếp theo thu hút và đánh thẳng vào thị giác của khách hàng chính là tấm bảng hiệu với những thông tin cơ bản và rõ ràng, đầy đủ để họ biết được đây là cửa hàng gì và bán những sản phẩm nào. Có vô vàn những ý tưởng và thiết kế bảng hiệu ngày nay với mục đích là thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đôi khi chỉ với một bảng hiệu ấn tượng, những người đi qua đường cũng có thể ghi nhớ hình ảnh và tên cửa hàng của bạn.
Bảng hiệu cần có những thông tin như tên cửa hàng, địa chỉ, năm thành lập và một vài điểm nhấn trang trí, có thể kể đến như đèn, hòm thư,… Những cửa hàng trang sức thường ưa chuộng vật liệu trong suốt bởi sự sang trọng và bắt mắt mà nó mang lại, cũng như đồng bộ với cánh cửa để dễ dàng thu hút khách hàng vào những quầy và tủ kệ bên trong.

2.6. Thiết kế tủ trưng bày nổi bật
Đối với mặt hàng trang sức, những chiếc tủ, kệ trưng bày sản phẩm không chỉ đơn thuần dùng để trưng bày mà còn là một món đồ trang trí. Tủ trưng bày ngày nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Bạn cần cân nhắc để chiếc kệ dùng để đựng trang sức sẽ phù hợp với phong cách của quán, tạo hiệu ứng để tổng thể thêm hài hòa.
Một điều quan trọng không thể thiếu trong những chiếc tủ trưng bày là đèn chùm pha lê giúp làm nổi bật những loại trang sức, tăng thêm phần lung linh và khơi dậy cảm hứng mua hàng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tới vấn đề tỏa nhiệt của bóng đèn. Hãy chắc chắn rằng đèn chùm pha lê đảm bảo chất lượng, không tỏa nhiệt năng làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm trưng bày.

2.7. Lựa chọn màu sắc và ánh sáng hài hòa
Một không gian hoàn hảo là không gian có sự hài hòa về màu sắc và ánh sáng. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của cửa hàng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những tone màu phù hợp. Đối với những cửa hàng trang sức nhỏ hướng tới đối tượng là những người trẻ, tone màu pastel trending sẽ được ưa chuộng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế. Ngược lại, nếu bạn hướng tới những người lớn tuổi hơn thì những tone màu trầm như đen, xám, ghi sẽ tạo cảm giác sang trọng, quý phái.
Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng cũng là yếu tố giúp việc thiết kế cửa hàng trang sức nâng tầm. Ánh sáng cần được tiết chế, không phải cứ lắp nhiều đèn là sẽ đẹp. Một hệ thống đèn vừa đủ để tôn lên sản phẩm sẽ khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu để có thể tập trung vào việc quan sát và mua hàng.

3. Mẫu thiết kế cửa hàng trang sức, vàng bạc đá quý có diện tích bé
Nếu những ý tưởng thiết kế mà CONN Design giới thiệu ở trên vẫn khiến bạn cảm thấy mông lung thì hãy cùng điểm qua một vài cửa hàng với mẫu thiết kế cụ thể dưới đây. Những mẫu này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều gợi ý và ý tưởng hay ho.

Cửa hàng trang sức thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng
Cảm quan đầu tiên khi nhìn vào cửa hàng này chính là diện tích thông thoáng và ánh sáng bắt mắt. Việc tối đa hóa không gian là vô cùng quan trọng giúp đánh lừa thị giác, tạo hiệu ứng rộng rãi với những kệ, tủ trưng bày trang sức là những chiếc bàn dài, được sắp xếp chạy dọc theo không gian cửa hàng để tăng diện tích cho khách hàng đi lại và quan sát sản phẩm.
Ở trung tâm của tiệm là hai chiếc kệ với các cạnh bo vuông vức tạo cảm giác gọn gàng, thanh lịch dùng để trưng bày những sản phẩm best seller. Trần nhà được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách tối giản cùng tên cửa hàng trang sức ở trên được làm với chất liệu gỗ tạo cảm giác sang trọng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn vàng và trắng được lắp đặt một cách hài hòa, vừa đủ ở những vị trí như trần, bao quanh kệ tủ và trong tủ trưng bày để tôn lên sản phẩm cũng như làm sáng cửa hàng một cách hiệu quả.

Đây là một cửa hàng trang sức diện tích nhỏ được thiết kế theo phong cách tối giản. Loại kệ trưng bày được lựa chọn ở đây là kệ thủy tinh để có thể dễ dàng quan sát sản phẩm cũng như nâng cao tính thẩm mỹ. 2 tone màu chủ đạo trong thiết kế này là trắng sữa và nâu gỗ đối lập nhau tạo nên tổng thể hài hòa, tạo cảm giác tươi mới với những điểm nhấn là màu xanh của lá cây và chút tím của hoa. Những món đồ trang trí nhỏ xinh như: nến, bình cá nhỏ, thiết kế đèn với hình dáng độc đáo được sắp xếp đối lập,… cũng được tận dụng triệt để.

Sự khác biệt rõ ràng có thể nhìn thấy ở thiết kế này chính là gam màu trầm của xám và đen bao trùm cả cửa hàng tạo cảm giác sang trọng và quyền lực. Một ý tưởng nữa cho việc trang trí đó là sử dụng những bức tranh lớn cùng tone màu với những điểm nhấn là gam màu nóng.
Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên trong thiết kế này đã giúp cho không gian không trở nên quá u ám. Đèn treo trần hình dáng độc đáo, cùng màu với những khung treo trưng bày cũng như kệ đựng trang sức làm tổng thể trở nên hài hòa. Một điểm nhấn khác có thể kể đến là chiếc gương toàn thân tiện lợi cho khách hàng checkin, chụp ảnh hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn sản phẩm khi thử đeo trang sức.

Thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng này là một gợi ý hay ho cho những ai yêu thích sự mềm mại và nhẹ nhàng. Những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, đơn giản, chuộng những mẫu trang sức nhỏ xinh sẽ bị cuốn hút ngay lập tức bởi sự ngọt ngào này. Với gam màu hồng chủ đạo nhưng được sắp xếp và đan xen tỉ mỉ giữa các sắc độ khác nhau của rèm, bàn ghế, nệm,… cho đến những bình hoa nhỏ xinh với hình dáng độc đáo khiến cho không gian có điểm nhấn.
Tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng là một điểm cộng trong phong cách thiết kế này. Đặc biệt nhất là những bức tường uốn lượn tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gò bó được tô điểm bằng những hốc tường với hình dạng ngẫu nhiên khác nhau, tạo sự khác biệt.

Những quý cô yêu thích sự ngọt ngào chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý thiết kế xinh xắn này. Tone hồng chủ đạo không gây cảm giác sến súa mà ngược lại còn tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu.Không gian cửa hàng tuy nhỏ nhưng với sự sắp xếp hợp lý đã làm cho diện tích di chuyển trở nên rộng rãi và thoáng mát. Tủ và kệ cùng tone màu chủ đạo dùng để trang trí và trưng bày sản phẩm tạo nên tổng thể hài hòa, có tính thẩm mỹ.
Bên cạnh đó, hệ thống đèn được bố trí để có thể tôn lên sản phẩm, không lắp đặt bừa bãi, góp phần làm cho không gian tiệm trở nên dễ chịu, thoải mái cho khách mua hàng.

Đây là một gợi ý hoàn hảo cho thiết kế cửa hàng trang sức theo phong cách cao cấp, sang trọng. Phong cách này sẽ hướng tới khách hàng là những người yêu thích sự tinh tế và quý phái. Mỗi gian phòng đều được thiết kế chỗ ngồi nghỉ ngơi là những bộ bàn ghế cùng tone màu của cửa hàng. Lựa chọn màu chủ đạo là be cùng với sắc xanh của kệ trưng bày và tường ngăn giữa hai phòng khiến cho tổng thể không bị nhàm chán. Hệ thống đèn bao gồm đèn treo trần và những bóng nhỏ được phân bổ đồng đều càng làm tôn lên sản phẩm cũng như sự sang trọng mà cửa hàng hướng tới.
Kệ trưng bày trang sức là loại vừa, không quá to để tránh mất diện tích. Thiết kế hốc tường được sử dụng triệt để tạo thêm không gian cho việc trưng bày, vừa để làm điểm nhấn khiến cho không gian trở nên độc đáo.


Thiết kế của những cửa hàng PNJ thiên về sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Không gian rộng rãi, thoáng mát tạo điều kiện cho khách hàng cảm thấy thoải mái trong việc quan sát và mua sản phẩm.
Hai màu chủ đạo của chuỗi cửa hàng này là vàng nhũ và xanh dương. Màu vàng nhũ là màu của kim loại vàng, biểu tượng cho sự phồn vinh, giàu có. Xanh dương là màu của bầu trời, đại dương và là biểu tượng của niềm tin, cơ sở vững chắc của sự hợp tác thành công, bền vững. Sự kết hợp này thể hiện tính thời trang, phong cách và một niềm tin vững chắc.
Bên cạnh đó, sản phẩm của PNJ vô cùng đa dạng, từ nhẫn, vòng tay cho đến vòng cổ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều loại đối tượng khách hàng, thu hút được sự chú của những người yêu cái đẹp.



Pandora là một trong những thương hiệu trang sức hiếm hoi chỉ trong vài năm đã có hành trình đột phá, trở thành công ty trang sức hàng đầu thế giới với hàng trăm cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản với điểm những nhấn cùng gam màu sáng, tuy nhỏ nhưng giúp cho tổng thể cửa hàng trở nên hài hòa, Pandora đã thành công tạo nên không gian mua hàng gần gũi, ấm áp với khách hàng.
Ngoài ra, best seller của thương hiệu phải kể đến vòng tay Pandora cùng với những chiếc charm nhỏ xinh được phái nữ ưa chuộng, tin tưởng và lựa chọn để làm điểm nhấn cho trang phục và nâng cấp nhan sắc.
Tinh Lâm
Tinh Lâm là cửa hàng trang sức phong thủy tại Tp.HCM thuộc quyền sở hữu của nghệ sĩ, diễn viên Huỳnh Lập. Đúng với sản phẩm mà cửa hàng hướng tới, phong cách thiết kế được lựa chọn ưu tiên sự sang trọng với những đồ vật trang trí và trưng bày vô cùng độc đáo là những bàn tay đeo trang sức vươn ra khỏi những bức tường hình tròn.
Hệ thống đèn được thiết kế trong những chiếc đèn lồng và quanh những bức tường để làm nổi bật trang sức. Không cần bàn cãi về chất lượng, đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy đối với những khách hàng có nhu cầu mua trang sức phong thủy.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn. Đội ngũ CONN Design luôn tận tình mang đến những giải pháp phù hợp với mô hình kinh doanh và ngân sách của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế shop – cửa hàng – showroom để cho ra những mô hình kinh doanh ấn tượng và thành công, hãy liên hệ với chúng tôi nhé! Đồng thời bạn có tham khảo các dự án thiết kế, thi công shop và showroom của CONN Design tại đây.



Tôi là Trang, Founder của CONN Design - công ty chuyên thiết kế và thi công không gian kinh doanh. Tôi tốt nghiệp trường đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh và đam mê ngành thiết kế từ nhỏ. Tôi luôn mong muốn tạo ra những không gian đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tôi tin rằng thiết kế là một ngôn ngữ không lời để thể hiện cá tính và giá trị của con người. Một câu châm ngôn về thiết kế mà tôi thích là: "Thiết kế không chỉ là những gì bạn nhìn thấy, mà còn là những gì bạn cảm nhận."
Trần Thị Hồng Trang
KHÁM PHÁ
Nội thất - 30 Tháng Mười Một, 2023
20+ mẫu thiết kế quán cafe kiểu Pháp lãng mạn hút hồn tín đồ cafe
Kiến thức - Không gian kinh doanh - 19 Tháng Mười Một, 2023
20+ mẫu thiết kế trần nhà cho quán cafe đẹp, độc đáo ấn tượng nhất
Kiến thức - Không gian kinh doanh - 19 Tháng Mười Một, 2023
10 Bí kíp trang trí quán cafe ngày Tết khác biệt và ấn tượng