Mua bán và sử dụng điện thoại hiện nay là một mô hình kinh doanh phát triển rõ rệt không thể bàn cãi, do đó có rất nhiều cửa hàng điện thoại mọc lên. Tuy nhiên sự cạnh tranh trong ngành này là một “biển lớn” mà chủ cửa hàng nào cũng phải tìm cách để tồn tại. Do đó, ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, thì yếu tố thiết kế cửa hàng cũng là một điểm đáng chú ý. Vậy thiết kế cửa hàng điện thoại như thế nào để có thể cạnh tranh trong “dòng biển lớn” này? Cửa hàng điện thoại là nơi tạo ấn tượng trải nghiệm với khách hàng. Bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Nội dung bài viết
1. Những lưu ý khi thiết kế cửa hàng điện thoại
Khi lên kế hoạch cho bản thiết kế cửa hàng điện thoại, bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây để đảm bảo bản thiết kế hoàn thiện nhất.
Thiết kế mặt tiền cửa hàng
Bất cứ mô hình kinh doanh nào cũng cần thu hút sự chú ý của khách hàng từ bên ngoài. Một mặt tiền cửa hàng điện thoại được thiết kế đẹp sẽ giúp khách hàng chú ý đến cửa hàng của bạn. Khi họ nhìn vào cửa hàng, họ cần xác định được cửa hàng cung cấp sản phẩm gì, từ đó mới nảy sinh nhu cầu mua sắm, hoặc giúp cho khách hàng dễ tìm kiếm cửa hàng hơn.
Mặt tiền cửa hàng điện thoại cần đầu tư bảng hiệu đẹp, bắt mắt, cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng. Thông thường các thiết kế mặt tiền được sử dụng vật liệu kính trong suốt để thu hút khách hàng chú ý vào các quầy, kệ, sản phẩm bên trong.
Thiết kế hệ thống ánh sáng
Ánh sáng rất quan trọng trong thiết kế cửa hàng điện thoại, nguồn sáng phải phân bố đủ toàn bộ không gian. Để làm nổi bật các sản phẩm điện thoại thì khi thiết kế shop điện thoại bạn cần sử dụng hệ thống ánh sáng trắng với hệ thống đèn led và đèn âm tường phản chiếu trực tiếp vào sản phẩm kết hợp với những vật liệu như kính làm nổi bật sản phẩm. Ánh sáng trong tủ trưng bày phải được chiếu sáng tốt và nhiệt tỏa ra ít để tránh ảnh hưởng tới điện thoại.
Sử dụng ánh sáng trắng sẽ khiến cửa hàng trông sáng sủa và tạo cảm giác cửa hàng rộng rãi hơn.
Thiết kế kệ và tủ trưng bày
Tủ và kệ trưng bày điện thoại ngoài chức năng trưng bày sản phẩm điện thoại, đồ điện tử, còn đảm nhiệm vai trò giúp cửa hàng nổi bật, thu hút khách hàng. Kệ và tủ trưng bày cũng sẽ ảnh hưởng đến không gian của cửa hàng điện thoại, tùy theo phong cách thiết kế mà nhà thiết kế nội thất sẽ có những yêu cầu về tủ, kệ trưng bày cho phù hợp. Nếu cửa hàng bạn có đầu tư thiết kế kệ/tủ phù hợp, nó sẽ giúp nâng cao mặt thẩm mỹ của không gian, nâng cáo giá trị sản phẩm mà bạn mang đến tay người tiêu dùng.
Các loại tủ/kệ thường sử dụng trong cửa hàng điện thoại như:
- Tủ/kệ trưng bày gỗ kết hợp kim loại
- Tủ/kệ trưng bày bằng kính
- Tủ/kệ trưng bày ván MDF
Tuy nhiên, để tạo được sự khác biệt và độc đáo cho cửa hàng, các nhà thiết kế nội thất sẽ có những thiết kế cần phải thi công thiết kế riêng, các vật liệu sử dụng cũng sẽ được thay đổi và kết hợp linh hoạt cùng nhau.
Thiết kế khu vực tư vấn và khách hàng trải nghiệm sản phẩm
Cửa hàng điện thoại thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan lựa chọn các sản phẩm, nên việc bố trí hệ tủ trưng bày ngay hàng thẳng lối sẽ tạo nên một không gian trông hiện đại và thuận tiện cho việc di chuyển của nhiều khách hàng. Hơn nữa, phân bổ các khu vực hợp lý giúp nhân viên hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách nhanh chóng dễ dàng nhất.
Khách hàng trước khi mua điện thoại sẽ cần được tư vấn trải nghiệm dùng thử nên việc bố trí một không gian bàn trải nghiệm để nhân viên thuận tiện dễ dàng tư vấn sản phẩm giúp cho khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ một cách thoải mái nhất sẽ tăng tỉ lệ chốt đơn nhiều hơn.
2. Các phong cách thiết kế cửa hàng điện thoại
Có vô số phong cách thiết kế cửa hàng điện thoại bạn có thể tham khảo để chọn được kiểu phù hợp nhất.
Phong cách luxury
Thiết kế phong cách luxury là một định nghĩa mà bất kỳ ai nghe thấy đều nghĩ ngay đến một không gian sang trọng và xa xỉ. Hầu hết giới thượng lưu đều yêu thích cuộc sống xa hoa, tận hưởng về mua sắm ở những không gian sang trọng. Vì thế phong cách này phù hợp với những vị khách giàu có, đẳng cấp, tìm kiếm những chiếc điện thoại có giá trị cực cao. Khi bạn đã chọn phong cách này cho cửa hàng của mình, hiển nhiên các đồ vật nội thất cũng phải sử dụng nhiều vật dụng đắt tiền, vật liệu đắt tiền,… tất cả đều thể hiện được địa vị xứng tầm của khách hàng ghé thăm.
Phong cách hiện đại
Phong cách hiện đại có thể được xem là phong cách phù hợp với đa số nhóm khách hàng mục tiêu và dễ ứng dụng nhất. Phong cách này mang đến sự tươi mới, có tính thẩm mỹ cao nhưng rất đơn giản. Sự tinh tế của phong cách hiện đại chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu khi bước vào không gian cửa hàng điện thoại của bạn.
Hơn nữa, phong cách hiện đại tập trung nhiều về công năng, nên các tủ/kệ trưng bày có thiết kế thông minh, lưu trữ và trưng bày tối đa các sản phẩm.
Phong cách tối giản
Phong cách thiết kế tối giản này sẽ phù hợp với các cửa hàng điện thoại có diện tích nhỏ, sự đơn giản không rườm rà này sẽ giúp bạn tối ưu diện tích không gian. Màu sắc được chọn thông thường sẽ là màu sáng như trắng, be, ghi nhạt,…tạo cảm giác diện tích rộng rãi hơn bao giờ hết.
Hơn nữa, phong cách tối giản sẽ giúp sản phẩm nổi bật hơn, tập trung sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm hơn. Do đó, hãy tận dụng ưu điểm này để khiến sản phẩm trở nên đặc biệt trong mắt khách hàng bạn nhé!
3. Cách trưng bày cửa hàng điện thoại đẹp mắt và thu hút khách hàng
Cách trưng bày sản phẩm đẹp mắt sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Nếu sản phẩm điện thoại của bạn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, thiết kế cách trưng bày khoa học, nó có thể giúp khách hàng dễ dàng quan sát và xem sản phẩm. Bạn hãy tham khảo cách cách sau đây để có cách trưng bày thu hút hơn nhé!
Trưng bày sản phẩm logic
Bạn cần bố trí không gian để trưng bày điện thoại một cách logic theo nhiều kiểu như:
- Theo phân loại giá: Việc này giúp khách hàng dễ chọn lựa và khoanh vùng được những sản phẩm vừa túi tiền của mình. Dễ so sánh những chức năng và công năng của sản phẩm cùng mức giá nhưng khác hãng.
- Theo thương hiệu: Với cách sắp xếp này, khách hàng rất dễ chọn lựa, so sánh các mẫu điện thoại chung một thương hiệu. Nếu những khách đã quen hoặc yêu thích sử dụng điện thoại của một hãng nhất định, thì với cách sắp xếp này, khách hàng cũng rất dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà họ dự định mua.
- Theo chương trình khuyến mãi: Những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng nên được xếp ở bàn trưng bày đầu tiên, nên khách có thể nhìn thấy dễ dàng.
- Mẫu mới ra mắt: Khách hàng luôn mong muốn trải nghiệm thử sản phẩm mới ra mắt, do đó bạn hãy sắp xếp sản phẩm ở khu vực trải nghiệm/tư vấn. Quầy trưng bày này luôn thu hút rất nhiều khách hàng, bạn hãy phân bổ khu vực này rộng rãi để thuận tiện hơn trong việc tham khảo sản phẩm nhé!
- Khu vực phụ kiện: Khi mua điện thoại, khách hàng sẽ có nhu cầu dùng thêm điện phụ kiện như thẻ nhớ, tai nghe, nên sắp xếp những dang hàng phụ kiện gần cuối cửa hàng hoặc bố trí nơi khách có thể dễ nhìn thấy. Bố trí cạnh những nơi bày trí điện thoại để kích thích thêm nhu cầu mua sắm.
Tạo điểm nhấn cho cửa hàng bằng màu sắc
Màu sắc là yếu tố tác động đến tâm lý mua sắm của khách hàng, hãy tạo sự nổi bật để khách hàng chú ý đến cửa hàng của bạn, tuy nhiên hãy đảm bảo sự dễ chịu để trải nghiệm trở nên thoải mái, thân thiện hơn.
Khi thiết kế cửa hàng điện thoại, bạn hãy chọn từ 2-3 màu sắc và sử dụng theo tỷ lệ 60-30-30. Ví dụ, màu chủ đạo sẽ chiếm 60% tổng thể thiết kế, nên những màu chủ đạo cho cửa hàng điện thoại thường được chọn là màu tone trắng sáng, nhã nhặn để giúp không gian thêm rộng rãi, bớt cảm giác nặng bề, bí bách. Tiếp đến, gam màu chiếm 30% sẽ là màu đặc trưng thương hiệu. Còn 10% là màu dùng để nhấn nhá một vài chi tiết, đường nét trong của hàng để thêm phần cá tính, năng động.
Thiết kế khu trải nghiệm sản phẩm thoải mái
Như CONN Design đã đề cập nhiều lần ở phần trên, khu vực trải nghiệm sản phẩm cần đảm bảo không gian thoải mái, dễ di chuyển, cũng như có sự trưng bày logic. Khoảng cách giữa các sản phẩm cần được thiết kế hợp lý, không tạo cảm giác chật chội khi khách hàng đứng trải nghiệm.
Thiết kế ánh sáng chuyên nghiệp
Thiết kế ánh sáng chuyên nghiệp, có mục đích sẽ giúp cho không gian cửa hàng của bạn rất chuyên nghiệp và trở nên lung linh hơn rất nhiều. Bạn có thể thiết kế ánh sáng theo những mục đích sau đây:
- Hướng ánh đèn đến những khu vực chính hoặc những sản phẩm tiêu biểu.
- Xem xét có các khu vực tối hay sáng hơn bình thường, ánh sáng có tập trung vào sản phẩm hay không.
- Xem xét mật độ ánh sáng lên khu vực tạo điểm nhấn hoặc trên sản phẩm, theo kinh nghiệm là khu vực có ánh sáng từ 3 lần trở lên so với các khu vực xung quanh sẽ làm nổi bật lên tạo sự chú ý cho khách hàng.
- Mặt tiền cửa hàng có đủ độ sáng không? Khách hàng có nhìn được sản phẩm bên trong không hay chỉ thấy được sự phản chiếu bên ngoài. Chú ý: mặt tiền cửa hàng thường sáng hơn 5 đến 6 lần so với khu vực xung quanh.
Thiết kế không gian mở
Hầu hết các cửa hàng điện thoại hiện nay đều được thiết kế theo không gian mở. Thiết kế không gian mở mang lại rất nhiều lợi ích cho cửa hàng, đặc biệt là tối ưu diện tích, cộng hưởng với việc khách hàng sẽ có thể quan sát toàn bộ không gian, nhìn thấy tất cả sản phẩm có tại cửa hàng. Điều này sẽ làm tăng cơ hội bán hàng, cũng như khiến nhân viên dễ dàng quan sát cửa hàng, sẵn sàng trợ giúp khách hàng mỗi khi cần.
Không gian mở thường được phân chia khu vực vô hình thông qua các kệ/tủ hoặc lối di chuyển, nên các vách ngăn đều rất hạn chế, đa số đều không xuất hiện trong không gian cửa hàng.
4. Cách loại hình kinh doanh cửa hàng điện thoại
Có nhiều loại hình kinh doanh cửa hàng điện thoại, tùy thuộc vào định hướng kinh doanh mà bạn có thể chọn được loại hình kinh doanh phù hợp.
Kinh doanh cửa hàng điện thoại Apple/Samsung/OPPO
Loại hình này là kinh doanh điện thoại chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bạn cần đăng ký trở thành đại lý phân phối để có thể chính thức bán sản phẩm. Các cửa hàng đại lý có thể bán một hoặc nhiều thương hiệu, tuy nhiên cần phải có kỹ thuật viên chuyên môn về cách sửa chữa, bảo hành của một thương hiệu, thì sẽ tạo được sự tin tưởng nhiều hơn.
Kinh doanh cửa hàng điện thoại kết hợp
Loại hình kinh doanh cửa hàng điện thoại kết hợp đa phần sẽ được quản lý tư nhân. Các chủ cửa hàng sẽ tìm kiếm nguồn hàng để cung cấp cho khách hàng. Mô hình này phù hợp với nhóm khách hàng trung cấp, cần tìm kiếm và tham khảo đa dạng các loại điện thoại cũng như mức giá phù hợp. Do đó bạn hãy tìm kiếm đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhé.
5. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công cửa hàng điện thoại
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công shop mắt kính, tuy nhiên trong đó có 3 yếu tố chính sau đây.
Phong cách thiết kế của cửa hàng điện thoại
CONN Design đã gợi ý các phong cách thiết kế cửa hàng điện thoại ở phần 2 của bài viết, trong đó, phong cách luxury là phong cách đòi hỏi đầu tư chi phí rất cao, phù hợp với đối tượng khách hàng thượng lưu, sử dụng điện thoại vô cùng cao cấp như thương hiệu Vertu. Có nhiều phong cách thiết kế không có quá nhiều nội thất, hay các chi tiết cần thi công tỉ mỉ thì chi phí sẽ không cao như một số phong cách thiết kế đòi hỏi sự lộng lẫy, kết hợp nhiều đồ nội thất.
Do đó, bạn hãy xem xét về mặt sản phẩm, khách hàng mục tiêu để cân đối ngân sách, tình hình tài chính của mình, từ đó có thể lựa chọn phong cách thiết kế cửa hàng phù hợp.
Vật liệu thi công và trang thiết bị cửa hàng điện thoại
Để tối ưu chi phí thiết kế cửa hàng điện thoại, bạn nên chọn các vật liệu có độ bền cao, cung cấp đúng công năng sử dụng để hạn chế chi phí bảo trì, sửa chữa. Tuy nhiên các vật liệu bạn chọn cần phù hợp với phong cách thiết kế, đảm bảo được sự hài hòa trong không gian cửa hàng.
Đối với một số mô hình kinh doanh điện thoại có quy mô lớn, các chủ shop đầu tư về vật liệu rất cao, chủ yếu thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu. Đặc biệt đối với các thương hiệu lớn trên thế giới đều sử dụng vật liệu cao cấp để thi công phòng tiếp khách dành cho V.I.P rất sang trọng và lộng lẫy.
Do đó tùy theo quy mô và phân khúc khách hàng, bạn sẽ chọn được vật liệu với chi phí phù hợp.
Diện tích và hiện trạng của cửa hàng điện thoại
Tùy thuộc vào diện tích mặt bằng mà chi phí thi công cửa hàng điện thoại sẽ có sự chênh lệch. Đối với việc thi công, điều cần nhất ở đội ngũ thi công chính là kinh nghiệm chuyên môn để có thể bám sát bảng vẽ thiết kế để hoàn thành shop một cách chính xác nhất. CONN Design luôn đánh giá cao các cá nhân trong đội ngũ thi công của mình trong việc học hỏi và đáp ứng đúng yêu cầu bản vẽ.
Khi thi công, bạn nên chú ý các hạng mục nghiệm thu, chỉnh sửa và hoàn thiện để đảm bảo công trình được thi công hiệu quả.
Với loại hình thi công dành cho cửa hàng điện thoại, giá thi công nội thất từ CONN Design dao động từ 4.000.000vnđ – 6.500.000vnđ/m2
Ngoài ra, đối với công trình cải tạo, hoặc hiện trạng mặt bằng khó khăn, thì đội ngũ thi công sẽ có phương án thi công và chi phí thi công kèm theo, để có phương án chính xác, bạn hãy để đơn vị thiết kế/thi công CONN Design tư vấn chi tiết hơn nhé!
6. Công ty thiết kế cửa hàng điện thoại uy tín tại TP.HCM
Đối với đơn vị thiết kế và thi công cửa hàng điện thoại, bạn hãy tìm hiểu kỹ và xem xét tối ưu những vấn đề sau đây:
- Chọn lựa đơn vị cung cấp trọn gói: Đây là ưu điểm mà các đơn vị thiết kế thi công có thể cung cấp cho bạn. Thiết kế và thi công luôn gắn kết với nhau và cần sự thấu hiểu, phối hợp nhịp nhàng. Do đó khi làm việc cùng một đầu mối, mọi vấn đề về thiết kế của hàng điện thoại của bạn đều sẽ được giải quyết dễ dàng hơn, trơn tru và kịp thời. Ngoài ra chi phí cũng sẽ tối ưu hơn rất nhiều.
- Chọn lựa đơn vị đã triển khai các dự án nhận được đánh giá tốt từ khách hàng của họ: Minh chứng rõ rệt nhất về uy tín của một công ty chính là cảm nghĩ và nhận xét từ khách hàng “người thật việc thật”, mang đến một cái nhìn khách quan nhất. Ngoài ra bạn có thể xem qua hình ảnh dự án đã hoàn thành để đánh giá được sự chất lượng từ hình ảnh thiết kế, khi hoàn thành có đáp ứng đúng và đủ hay không.
- Chọn lựa công ty thông qua cách tư vấn, đề xuất giải pháp: Bạn hãy thoải mái liên hệ và gặp mặt các công ty để được tư vấn và giải quyết vấn đề. Giao tiếp là cách nhanh nhất để đánh giá về năng lực của kiến trúc sư/nhà thiết kế nội thất. Với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, họ sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng hay ho, từ đó bạn có thể chọn được đơn vị đồng hành cùng mình.
- Tìm hiểu thông tin công ty qua mạng xã hội (Facebook) và website để xem xét tổng quan việc xây dựng thương hiệu và thời gian hoạt động liên tục hay không. Những công ty uy tín thường xây dựng nhận biết trên nền tảng internet rất cao, bạn hãy tìm hiểu thêm thử nhé!
7. Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng điện thoại
Kinh nghiệm thực tế khi kinh doanh cửa hàng điện thoại sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan hơn, nhờ vậy bạn sẽ tránh được các vấn đề không đáng có xảy ra. Hãy tham khảo các kinh nghiệm dưới đây nhé!
Chọn lựa mặt bằng kinh doanh
Lựa chọn mặt bằng để mở cửa hàng điện thoại là điều tối quan trọng khi thực hiện kinh doanh, bởi vì vị trí mặt bằng đắc địa quyết định phần lớn đến hiệu quả kinh doanh của bạn. Nhiều chủ cửa hàng quyết định chọn lựa mặt bằng đắt đỏ, chi phí cao đều có lý do, tuy nhiên họ cũng sẽ phải tính toán rất kỹ kế hoạch tài chính khi phải đầu tư nhiều vào mặt bằng, địa điểm.
Vị trí đắc địa để kinh doanh một cửa hàng điện thoại chính là:
- Các khu trung tâm thuận tiện di chuyển
- Hạn chế đường một chiều trở ngại việc tìm kiếm và di chuyển đến cửa hàng
- Các tuyến đường tập trung nhiều cửa hàng điện thoại, tuy có nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng cũng là cơ hội để thu hút khách hàng khi cộng hưởng cùng nhiều cửa hàng khác. Vì vậy, hãy cố gắng làm cho cửa hàng của bạn nổi bật bởi thiết kế mới lạ chẳng hạn.
- Các trung tâm mua sắm sầm uất
- …
Nhập tồn kho lớn dòng sản phẩm bán chạy
Đây là một chiến lược kinh doanh mà bạn cần vận dụng để có thể cung cấp sản phẩm bán chạy đến khách hàng. Hãy xem xét và đánh giá nhu cầu, hành vi mua hàng của khách hàng ở từng thời điểm, thấu hiểu mong muốn của khách hàng để cung cấp cho họ thứ mà họ cần. Điều này sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả, hơn nữa khách hàng sẽ chủ động tìm đến cửa hàng của bạn mỗi khi cần.
Thiết kế nội thất cửa hàng chuyên nghiệp
Thiết kế cửa hàng điện thoại bắt mắt giúp cửa hàng của bạn thu hút hơn, tạo ấn tượng với khách hàng, đặc biệt là khi nội thất được thiết kế chỉn chu và chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng thiết kế đẹp sẽ khiến tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng của bạn tăng cao vì sự dễ chịu của không gian khiến khách hàng dễ hài lòng. Ngoài ra còn hỗ trợ việc bán hàng cho nhân viên với công năng sử dụng tối ưu.
Đầu tư quảng cáo và marketing
Bên cạnh việc quảng cáo truyền thống, thì quảng cáo thương hiệu trên internet hiện nay là yếu tố quan trọng trong việc Marketing. Để có thể đưa thương hiệu đến với khách hàng, bạn cần lan tỏa thương hiệu, dịch vụ của bạn trên mạng xã hội, trên báo đài, hoặc có thể booking các KOC/KOL có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội – lan tỏa hình ảnh các khách hàng sử dụng sản phẩm mà cửa hàng bạn cung cấp để khách hàng mục tiêu biết đến và tiếp cận.
Các cách marketing hiện nay chủ yếu thực hiện trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Google, Tiktok và Youtube,…giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin mà bạn mang lại. Triển khai kế hoạch marketing hiệu quả, là bạn có cơ hội tìm kiếm khách hàng rất cao, và dĩ nhiên, có khách hàng thì mô hình kinh doanh của bạn mới duy trì và phát triển được.
8. 3 cửa hàng điện thoại kinh doanh thành công
Shop Dunk
Là chuỗi cửa hàng kinh doanh điện thoại chính hãng từ Apple và Samsung tại Việt Nam. Shop Dunk phát triển thành công với 12 chi nhánh tại 6 tỉnh thành, chiếm được sự tin tưởng của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ.
Không gian cửa hàng của thương hiệu Shop Dunk được thiết kế theo phong cách hiện đại, với tone màu chủ đạo trắng – đen vô cùng chuyên nghiệp. Cách bố trí và trưng bày sản phẩm tại cửa hàng có sự tính toán khoa học về cách bày trí, màu sắc hài hòa, ánh sáng bắt mắt, không gian thoải mái và nội thất đẹp nhiều tính năng.
Hnam Mobile
Sau hơn 15 năm hoạt động, Hnam Mobile đã đạt được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Là một cửa hàng cung cấp sản phẩm điện thoại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Hnam có nhận diện tốt bởi dịch vụ cũng như hình ảnh thương hiệu đến từ màu cam chủ đạo của logo và màu sắc chủ đạo trong cửa hàng. Các sản phẩm được trưng bày khoa học, phân bổ theo thương hiệu. Hnam Moblie làm nổi bật các khu vực trưng bày bởi hộp đèn mica sáng, bắt mắt để khách hàng dễ dàng nhận biết.
CellphoneS
Sau hơn 10 năm vận hành và phát triển không ngừng, hệ thống bán lẻ CellphoneS liên tục mở rộng với chuỗi hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và tự hào là 1 trong 5 hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ.
Nhận diện CellphoneS vô cùng nổi bật với biển hiệu màu đỏ tươi bắt mắt, cung cấp các logo về các thương hiệu điện thoại mà cửa hàng có, khiến khách hàng nắm bắt thông tin nhanh chóng. Không gian của cửa hàng được bố trí rộng rãi, khu vực trải nghiệm thoải mái, thân thiện cho phép khách hàng tự do trải nghiệm thử sản phẩm trưng bày.
Các dịp khuyến mãi, giảm giá đặc biệt, cửa hàng sẽ được trang trí thêm màu đỏ nổi bật, màu sắc này cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng, kích thích họ quyết định mua hàng, thúc đẩy mong muốn sở hữu sản phẩm nhiều hơn.
Nếu bạn có ý tưởng xây dựng một cửa hàng kinh doanh điện thoại, hãy liên hệ dịch vụ thiết kế nội thất của công ty CONN Design ngay nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về không gian, nội thất và có thể giúp cửa hàng của bạn trở thành một mô hình kinh doanh thành công.
(Nguồn hình: Sưu tầm)
Tôi là Trang, Founder của CONN Design - công ty chuyên thiết kế và thi công không gian kinh doanh. Tôi tốt nghiệp trường đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh và đam mê ngành thiết kế từ nhỏ. Tôi luôn mong muốn tạo ra những không gian đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tôi tin rằng thiết kế là một ngôn ngữ không lời để thể hiện cá tính và giá trị của con người. Một câu châm ngôn về thiết kế mà tôi thích là: "Thiết kế không chỉ là những gì bạn nhìn thấy, mà còn là những gì bạn cảm nhận."
Trần Thị Hồng Trang
KHÁM PHÁ
Thiết kế nội thất - 17 Tháng Chín, 2023
Top các mẫu thiết kế bảng hiệu quán cafe theo xu hướng năm 2023
Thiết kế nội thất - 11 Tháng Chín, 2023
Tổng hợp những mẫu thiết kế quán cafe bình dân đẹp nhất 2023
Thiết kế nội thất - 10 Tháng Chín, 2023
30+ mẫu thiết kế văn phòng hiện đại đẹp, ấn tượng nhất 2023