THIẾT KẾ KHÁCH SẠN – HOMESTAY – RESORT

- 17 Tháng Năm, 2023
thiết kế khách sạn - homestay - resort

Với nhu cầu du lịch, khám phá của giới trẻ và gia đình trẻ hiện nay, thì mô hình kinh doanh khách sạn – homestay – resort ngày càng phát triển để đáp ứng cho thị trường. Vào thời gian trước, khách du lịch sẽ chọn các mô hình khách sạn truyền thống để lưu trú, tuy nhiên trong thời gian 5 năm trở lại đây, mô hình homestay thực sự chiếm được sự yêu mến của khách hàng vì nhiều yếu tố. Trong bài viết dưới đây, CONN Design sẽ mang lại thông tin về thiết kế khách sạn – homestay – resort để các bạn tham khảo nhé!

1. Các yếu tố thiết kế không gian lưu trú thành công

Thiết kế mặt tiền bắt mắt

Không thể phủ nhận “vẻ bề ngoài” luôn là thứ thu hút sự chú ý của khách hàng đầu tiên khi đến với homestay của bạn. Hãy tập trung thiết kế mặt tiền homestay hoành tráng, phù hợp với concept homestay mà bạn đã chọn, để khi khách hàng vừa đến hoặc đi ngang qua sẽ phải ngoái nhìn.

Thiết kế mặt tiền homestay đẹp có thể phục vụ cho nhu cầu sống ảo của khách hàng, họ thích chụp ảnh và check-in tại nơi họ lưu trú. Và xa hơn nữa, họ có thể ghi nhớ và lưu lại để có thể booking để ở vào lần du lịch tiếp theo.

Pin by James Aldrin Balicao on ENTRY in 2023 | Entrance design, Entrance gates design, Facade design

23 Homestay Quy Nhơn Bình Định giá rẻ đẹp gần biển Eo Gió, Nhơn Lý

Vị trí đẹp, thuận tiện

Điểm lưu ý tiếp theo khi chọn mô hình kinh doanh homestay, bạn cần chọn vị trí địa lý thuận tiện, dễ tìm, thu hút khách hàng vãng lai. Vị trí tọa lạc của homestay sẽ ảnh hưởng đến việc di chuyển đến các địa điểm du lịch gần đó, nếu chọn được vị trí thuận tiện, khách hàng sẽ ưu tiên chọn homestay của bạn để lưu trú.

Ngoài ra, vị trí này cũng bao gồm cả việc chọn hẻm, chọn đường dễ di, không gồ ghề, khó tìm trên bản đồ. Hãy lựa chọn hẻm thuận tiện cho việc ra vào của xe máy, xe ô tô, xe du lịch lớn để có thể linh hoạt trong việc tiếp đón các đoàn khách bạn nhé!

Xây dựng câu chuyện thương hiệu truyền tải vào không gian thiết kế

Để tạo được câu câu chuyện thương hiệu, bạn cần xác định tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh để đưa ra định hướng một cách hợp lý. Câu chuyện thương hiệu có thể xuất phát từ mong muốn, đam mê hoặc lý tưởng sống của bạn.

Chẳng hạn như bạn mong muốn sáng tao nên một khu vực homestay để thư giãn tối đa, mang lại sự an yên cho chính bản thân, từ đó lan tỏa đến khách hàng, giúp họ có những ngày du lịch lưu trú yên bình trong tâm hồn. Từ đó, bạn đưa ra định hướng thiết kế vào không gian, mang lại sự tĩnh lặng, thư giãn với phong cách Zen, phong cách Wabi Sabi thiền định,…

Hoặc bạn yêu thích thiên nhiên, hãy thử phong cách Tropical, yêu môi trường và phát triển cuộc sống xanh. Hãy đồng hành cùng nhà thiết kế, chia sẻ mong muốn và sở thích, tầm nhìn của bạn để họ có thể đưa ra những sự lựa chọn về không gian phù hợp nhất nha!

Đầu tư vào không gian phòng

Cuối cùng, bạn cần phải đầu tư vào không gian phòng – mục đích chính khi lưu trú của khách hàng chính là nghỉ ngơi trong không gian thoải mái nhất. Phòng homestay lưu trú cần đạt đủ điều kiện thoải mái, an toàn, yên tĩnh và đầy đủ các nội thất cơ bản để tiện phục vụ cho nhu cầu của du khách.

Không gian phòng của bạn có thể được thiết kế theo concept chung, hoặc bạn có thể phá cách, tạo khác biệt cho không gian của từng phòng để khách hàng cảm nhận được sự mới mẻ khi quay trở lại.

Serenity" by Illusion Design Studio // Ahmednagar Interior Photography — Parthavi Yadav Studios - Interior, Portrait & Wedding Photographer

Gallery of Rancang Homestay / AML Design studio - 5

2. Mẫu thiết kế khách sạn – homestay – resort

Có vô số mẫu thiết kế khách sạn phục vụ cho từng nhu cầu của khách lưu trú. Đa số các khách sạn đều sở hữu sảnh chờ lớn để phục vụ thuận tiện việc check-in cho nhóm đông người, cho đoàn du lịch có không gian rộng rãi để chờ đợi.

Interior Design In The Hotel Industry: What You Need To KnowGrand Emily Hotel Lobby / YOD Group | ArchDaily

Phòng khách sạn hầu hết được thiết kế với phong cách sang trọng, phục vụ nhóm gia đình đòi hỏi dịch vụ chuyên nghiệp. Khách sạn cung cấp phòng giường đôi, giường đơn tùy thuộc vào việc lựa chọn của khách lưu trú.

Nanchawan Stone House by CAALADI presents a new model of countryside living | IndesignLive.sg

Đối với thời điểm hiện tại, mô hình kinh doanh homestay được xem là thịnh hành nhất khi khách hàng lựa chọn nơi lưu trú. Khi chọn mô hình homestay, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí hơn kha khá so với các khách sạn lớn, hơn nữa, việc thiết kế decor của homestay có phong cách gần gũi, tự nhiên và đơn giản hơn. Hầu hết đối tượng khách hàng của mô hình kinh doanh homestay chính là giới trẻ, họ sẽ tìm hiểu và xem xét đánh giá chất lượng homestay thông qua clip review, đánh giá trên các nền tảng booking,…

Shel, a new Ladakhi homestay near Leh, offers mountain quiet | Condé Nast Traveller India

Đây là một dạng homestay mộc mạc, hướng về thiên nhiên là chủ yếu. Các homestay dạng này thường tọa lạc tại khu vực ít người sinh sống, vùng ven để đầu tư về không gian yên tĩnh cũng như view đồi núi, cây cối,…

Tuy nhiên, homestay cũng sẽ tọa lạc tại trung tâm để phục vụ cho nhóm khách hàng thích lưu trú tại trung tâm, thuận tiện di chuyển. Đối với homestay tại trung tâm, bạn cần tối ưu không gian trong phòng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho khách.

Modern Mushroom Floor Lam Creative Design Vertical Atmosphere Luminaire For Living Room Bedroom Bedside Homestay Standing Lights - Table Lamps - AliExpress

3. Những lưu ý khi thiết kế khách sạn – homestay – resort

Nghiên cứu thị trường

Hiện nay mô hình kinh doanh homestay trở nên rất hot, thu hút nhiều nhà đầu tư xuống tiền để cây dựng và triển khai. Do đó bạn cần xác định tệp khách hàng để chọn được địa điểm, cân đối chi phí giá cả và tiềm năng doanh thu trong suốt quá trình kinh doanh.

Đối với đối thủ cạnh tranh, bạn nên xem xét về vị trí địa lý và dịch vụ họ cung cấp để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ thương hiệu của mình. Chỉ cần một chút khác biệt trong cách phục vụ, du khách sẽ ưu ái chọn homestay của bạn hơn so với các nơi khác. Lượng khách du lịch tại khu vực đó cũng sẽ ảnh hưởng mạnh đến cơ hội kinh doanh, hãy chủ động trải nghiệm, xem xét lượng khách giữa ngày thường và ngày lễ để có cái nhìn tổng quan hơn trong chiến lược bạn nhé!

Đầu tư nội thất phù hợp theo phong cách bạn hướng đến

Dĩ nhiên trong thiết kế, các nhà thiết kế nội thất sẽ giúp bạn chọn lựa nội thất phù hợp, tuy nhiên hãy xác định mức ngân sách và quy mô đầu tư để có thể cân đối bản thiết kế ngay từ đầu. Hơn nữa, các nhà thiết kế nội thất sẽ có cách đo đạc và sắp xếp mọi thứ khoa học khi đặt chúng lên bản vẽ. Tại CONN Design, đội ngũ chúng tôi sẽ có kế hoạch và bản vẽ sketch để bạn dễ dàng hình dung không gian, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe chia sẻ của bạn để sửa đổi chúng lại theo cách phù hợp nhất.

Sự lựa chọn đồ nội thất đẹp, lạ mắt sẽ khiến khách hàng thích thú hơn khi trải nghiệm lưu trú. Hãy đầu tư một không gian hoàn hảo từ lúc khách bước vào cổng đến khi nhận phòng, để tạo nên một luồng trải nghiệm tuyệt vời từ không gian.

interior design — Blog — Decorator Girl

White Bedrooms | 13 White Bedroom Ideas to Inspire

Đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và đảm bảo chất lượng

Cơ sở hạ tầng chất lượng sẽ là mấu chốt để công trình của bạn hoàn hảo hơn. Đặc biệt, khi bạn xây dựng homestay tại các khu vực mới, có cơ sở hạ tầng chưa phát triển, thì việc sửa sang và xây dựng đường xá, cầu cống là việc vô cùng cần thiết và hữu dụng. Khi kinh doanh homestay ở các khu vực thưa người, mục đích đem lại không khí trong lành và sự thư giãn tuyệt đối với thiên nhiên, thì nhược điểm gặp phải chính là xây dựng, mở đường. Khi bạn làm được điều này, khách hàng sẽ tìm đến mô hình homestay của bạn để trải nghiệm, họ sẽ cảm nhận được mục đích của công trình, nhưng không quá khó khăn để đến và tận hưởng.

Và dĩ nhiên, các vấn đề như đường ống thoát nước, cầu cống đều cần được đảm bảo, bạn hãy để ý chỉn chu các vấn đề về cơ sở hạ tầng, vì vấn đề này thường khó khăn trong việc sửa sang và khắc phục, khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn khi thực hiện sửa lỗi.

Dự trù trước tài chính

Để có thể bắt đầu, duy trì và phát triển dự án, dĩ nhiên bạn cần phải dự trù tài chính chặt chẽ. Hãy cân nhắc chi phí mặt bằng, thiết kế, thi công, chi phí dành cho nhân viên, cơ sở hạ tầng để có kế hoạch chi tiêu hợp lý cho từng giai đoạn.

4. Giá thiết kế khách sạn – homestay – resort

Có một số yếu tố khiến bạn nên chọn ngay CONN Design làm đơn vị thiết kế khách sạn – homestay – resort đó chính là:

  • Miễn phí tư vấn 100% và đảm bảo đưa ra những phương án tối ưu để thiết kế khách sạn – homestay – resort hiệu quả
  • Đội ngũ thiết kế của CONN Design có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, thấu hiểu mong muốn khách hàng
  • Đề xuất phương án thiết kế tối ưu theo ngân sách của bạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và công năng
  • Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tử tế, đảm bảo đúng tiến độ công việc

Giá thiết kế khách sạn – homestay – resort tại CONN Design dao động từ 120.000vnđ – 150.000vnđ/m2 hoặc tuỳ theo diện tích của dự án sẽ có báo giá riêng biệt cho từng tính chất dự án.

5. Giá thi công khách sạn – homestay – resort

Đối với việc thi công, điều cần nhất ở đội ngũ thi công chính là kinh nghiệm chuyên môn để có thể bám sát bảng vẽ thiết kế để hoàn thành công trình một cách chính xác nhất. CONN Design luôn đánh giá cao các cá nhân trong đội ngũ thi công của mình trong việc học hỏi và đáp ứng đúng yêu cầu bản vẽ.

Các hạng mục nghiệm thu, chỉnh sửa và hoàn thiện cũng sẽ đảm bảo sát cùng khách hàng. Đội ngũ thi công luôn đảm bảo đúng tiến độ và hoàn thành công việc một cách tận tâm.

Đặc biệt, khi bạn ký gói thiết kế và thi công khách sạn – homestay – resort, CONN Design sẽ có những hạng mục khác giúp tối ưu chi phí hơn với các nhà cung cấp làm việc lâu năm cùng CONN Design. Cung cấp đồ nội thất đa dạng, nhiều mẫu mã và giá thành cạnh tranh nhất.

Với loại hình thi công dành cho khách sạn – homestay – resort, giá thi công nội thất từ CONN Design dao động từ 4.000.000vnđ – 6.500.000vnđ/m2

6. Thời gian thiết kế và thi công khách sạn – homestay – resort

Việc triển khai thiết kế và thi công khách sạn – homestay – resort thường gặp trở ngại về việc vận chuyển vật liệu, chi phí mặt bằng trong thời gian thi công.

Ngoài ra, nếu việc thi công tiến hành càng lâu, chi phí thuê mặt bằng càng tăng, do đó đội ngũ thiết kế và thi công của CONN Design luôn cố gắng hoàn thành trong khoảng thời gian từ 30 – 45 ngày kể từ thời gian ký hợp đồng.

7. Lựa chọn công ty thiết kế và thi công khách sạn – homestay – resort

Đối với đơn vị thiết kế và thi công khách sạn – homestay – resort , bạn hãy tìm hiểu kỹ và xem xét tối ưu những vấn đề sau đây:

  • Chọn lựa đơn vị cung cấp trọn gói: Đây là ưu điểm mà các đơn vị thiết kế thi công có thể cung cấp cho bạn. Thiết kế và thi công luôn gắn kết với nhau và cần sự thấu hiểu, phối hợp nhịp nhàng. Do đó khi làm việc cùng một đầu mối, mọi vấn đề về thiết kế khách sạn – homestay – resort  của bạn đều sẽ được giải quyết dễ dàng hơn, trơn tru và kịp thời. Ngoài ra chi phí cũng sẽ tối ưu hơn rất nhiều.
  • Chọn lựa đơn vị đã triển khai các dự án nhận được đánh giá tốt từ khách hàng của họ: Minh chứng rõ rệt nhất về uy tín của một công ty chính là cảm nghĩ và nhận xét từ khách hàng “người thật việc thật”, mang đến một cái nhìn khách quan nhất. Ngoài ra bạn có thể xem qua hình ảnh dự án đã hoàn thành để đánh giá được sự chất lượng từ hình ảnh thiết kế, khi hoàn thành có đáp ứng đúng và đủ hay không.
  • Chọn lựa công ty thông qua cách tư vấn, đề xuất giải pháp: Bạn hãy thoải mái liên hệ và gặp mặt các công ty để được tư vấn và giải quyết vấn đề. Giao tiếp là cách nhanh nhất để đánh giá về năng lực của kiến trúc sư/nhà thiết kế nội thất. Với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, họ sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng hay ho, từ đó bạn có thể chọn được đơn vị đồng hành cùng mình.
  • Tìm hiểu thông tin công ty qua mạng xã hội (Facebook) và website để xem xét tổng quan việc xây dựng thương hiệu và thời gian hoạt động liên tục hay không. Những công ty uy tín thường xây dựng nhận biết trên nền tảng internet rất cao, bạn hãy tìm hiểu thêm thử nhé!

8. Quy trình thiết kế khách sạn – homestay – resort

Bước 1: Tổng hợp thông tin về nhu cầu và mục tiêu của công trình, tính cách thương hiệu. Kèm theo đó là các thông tin sơ lược về vị trí, mặt bằng để có cái nhìn tổng quan trước nhất.

Bước 2: Tổng hợp thông tin và lên ý tưởng thiết kế chi tiết theo từng hạng mục. Quá trình tư vấn/xây dựng ý tưởng được thực hiện miễn phí, sau đó đi đến thống nhất ký kết hợp đồng thiết kế.

Bước 3: Thiết kế 3D ý tưởng trên bản vẽ bằng phần mềm sketch up chuyên dùng cho thiết kế kiến trúc để bạn dễ hình dung, đảm bảo theo sát ý muốn của bạn nhất.. Từng đường nét (cong, vòm, tròn, vuông,…) trong trí tưởng tượng của bạn được trình bày trên bản vẽ và phương án phối hợp chúng lại để tạo ra một thiết kế hoàn hảo. Sau đó lấy ý kiến ​​phản hồi, cuối cùng sẽ thực hiện chỉnh sửa cho đến khi đạt được mục tiêu.

Bước 4: Báo giá – lập kế hoạch ngân sách dựa trên thiết kế đã duyệt và triển khai dự án đáp ứng yêu cầu của bạn trong một khung thời gian tối ưu, trong phạm vi ngân sách mà không ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Bước 5: Triển khai bản vẽ kỹ thuật để cung cấp các thông tin về kích thước, cấu tạo, qua bản vẽ chi tiết mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt của công trình nội thất. Các thông tin trong bản vẽ kỹ thuật gồm: Bản vẽ kỹ thuật kết cấu, bản vẽ chi tiết hệ thống điện, nước.

9. Quy trình thi công khách sạn – homestay – resort

Quy trình thi công

Bước 1: Tiếp nhận bản vẽ và báo giá thi công

Dựa trên thông tin bản vẽ, chúng tôi sẽ soạn hợp đồng thi công và tiến độ thi công dự kiến. Trình mẫu vật liệu chi tiết các sản phẩm thi công.

Bước 2: Tổ chức thi công

Sau khi trình mẫu vật liệu theo chi tiết bản vẽ, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện các hạng mục: Sàn, tường, trần, đèn,… theo bản thiết kế đã có.

Bước 3: Nghiệm thu và sửa chữa

Khi công trình đã hoàn tất, CONN Design sẽ cùng Quý doanh nghiệp kiểm tra thành phẩm và nghiệm thu theo hợp đồng đã ký. Quý doanh nghiệp kiểm tra và tổng hợp yêu cầu sửa chữa, chúng tôi tiến hành sửa 1 lần, sau đó vệ sinh tổng công trình và bàn giao kết quả thực tế.

Bước 4: Quyết toán, bàn giao công trình

Sau khi ký biên bản nghiệm thu, CONN Design sẽ gửi bản tính quyết toán và tiến hành bàn giao.

10. Kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ lưu trú khách sạn – homestay – resort

Có chiến lược Marketing tốt

Hiện nay các mô hình homestay tiếp cận khách hàng mới thông qua các kênh Social Media: Facebook, Instagram, Tiktok,… Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà bạn đưa ra chiến lược Marketing phù hợp.

Đối với giới trẻ, có hành vi thích chụp ảnh, trải nghiệm quán mới, thì kênh Tiktok hiện đang là flatform hiệu quả nhất. Bạn hãy thử kết hợp cùng Tiktoker review để lan tỏa rộng rãi thương hiệu đến với khách hàng hơn. Khi đó những reviewer có thể giới thiệu qua không gian, nội thất phòng ốc, góc chill chill sống ảo để lột tả được không gian một cách chân thực nhất.

Ngoài ra, bạn nên đăng ký tham gia các kênh booking online như: Airbnb, Booking.com, Traveloka để tiếp cận nhóm khách hàng nước ngoài, hoặc nhóm khách hàng thích săn deal, tìm kiếm ưu đãi khi đặt phòng.

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nay

Đối với tệp khách hàng gia đình, trung niên, bạn cần có chiến lược tiếp cận qua kênh khác phù hợp hơn như Facebook, Youtube hoặc các trang báo online. Kết hợp với chương trình khuyến mãi để thu hút nhóm khách hàng này nhé!

Xây dựng kế hoạch quản lý và vận hành hiệu quả

Quản lý và vận hành tốt là một bước đệm lâu dài khiến mô hình kinh doanh của bạn duy trì được nhịp độ. Hãy xây dựng các quy trình làm việc để quản lý vận hành hiệu quả hơn. Các quy trình bao gồm nhiều khâu khác nhau như vận hành nguồn tiền/tài chính, quản lý vệ sinh phòng ốc, quản lý nhân viên, lễ tân,…Quy trình bạn xây dựng càng rõ ràng, bạn càng dễ hơn trong việc đánh giá nhân viên, đánh giá tình trạng kinh doanh và có biện pháp cải thiện, phát triển.

Nâng cao trải nghiệm dịch vụ để nhận được sự hài lòng của khách hàng

Như đã nhắc đến ở phần trên, trải nghiệm dịch vụ là thứ khiến mô hình kinh doanh của bạn có sự khác biệt so với đối thủ. Hãy luôn tìm kiếm nhiều ý tưởng mới để phục vụ cho nhu cầu trải nghiệm. Bạn có thể mang đến sự chỉn chu trong phục vụ, hoặc sáng tạo thêm các khu giải trí, vui chơi và các hoạt động mới lạ, để khách hàng có thể trải nghiệm nhiều thứ hơn tại homestay của bạn, ngoài việc lưu trú thông thường.

Backyard BBQ Party Guide and Food Suggestions

Sáng tạo những dịch vụ đi kèm để phục vụ nhóm khách hàng của bạn

Tùy thuộc vào nhóm khách hàng mà bạn hãy sáng tạo thêm dịch vụ đi kèm. Ví dụ như cho thuê xe máy, hướng dẫn viên dẫn tour, tiệc ăn uống đặc biệt,…để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn thuận tiện hơn trong việc lưu trú và trải nghiệm du lịch.

Nghề tour guide là gì? Nó có thật sự hào nhoáng như bạn nghĩ? - CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP WIN ERP - ODOO VIỆT NAM

11. 3 Mô hình kinh doanh khách sạn – homestay – resort thành công

Reply1994dalat

Đây là một chiếc homestay được các bạn trẻ vô cùng yêu thích tại Đà Lạt. Tọa lạc trên một khu vực đồi mộng mơ có không khí trong lành, yên tĩnh. Homestay được thiết kế theo kiểu gỗ mộc mạc trong một khu vườn đầy hoa. Đến với Reply1994dalat bạn sẽ cảm nhận được sự thanh bình. Bên cạnh đó homestay còn phục vụ cà phê cho khách đến chụp ảnh, vui chơi.

Túi mơ to giấu trong lớp ngoài gầy guộc' giữa lòng Đà Lạt: Tiệm cà phê

Phát hiện Tiệm cà phê Túi Mơ To có ruộng cúc họa mi xinh xắn đậm chất tuổi thơ ở Đà Lạt - ChuduInfo

The Chill Suites Saigon

Mô hình khách sạn hiện đại đã hình thành và phát triển lớn mạnh qua một thời gian khá lâu, đứng vững trong thị trường khách sạn tại Tp.HCM. The Chill Suites Saigon có lượt khách nước ngoài và nhóm khách hàng doanh nhân – công tác dài ngày khá nhiều do tọa lạc tại các quận trung tâm Sài Gòn. Sự phát triển của hệ thống này đến từ dịch vụ chuyên nghiệp, cộng hưởng với cách marketing tiếp cận đến đúng nhóm khách hàng mà họ nhắm đến. Phủ sóng hầu hết các kênh booking online nên rất thuận tiện cho việc xem hình ảnh phòng ốc, đặt phòng và các thông tin đi kèm.
Không gian của The Chill Suites Saigon khá hiện đại, cung cấp đủ các nhu cầu cho khách hàng. Khi nhìn những hình ảnh phòng sạch sẽ, tươm tất dĩ nhiên sẽ thu hút khách hàng lựa chọn The Chill Suites Saigon làm nơi lưu trú tại Tp.HCM.

The Chill Suites - City Center

The Chill Suites - City Center, xem đánh giá và giá phòng | Trip.com

The Kupid Dalat

Đây chính là mô hình homestay phục vụ nhu cầu “sống ảo” của chị em đang rất hot trong giới trẻ yêu thích du lịch Đà Lạt. Khác với Reply1994 ở trên với phong cách mộc mạc, the Kupid mang lại vẻ đẹp hiện đại hơn trong thiết kế và nội thất. Thương hiệu này được biết đến do áp dụng chiến lược Marketing đúng cách, biết chọn điểm nhấn về thiết kế view đồi làm điểm mạnh lan tỏa đến khách hàng.

The Kupid Homestay Đà Lạt: Review chi tiết về homestay Đà Lạt nổi tiếng

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn khi có ý định thiết kế homestay – khách sạn – resort cho riêng mình. Nếu bạn mong muốn được tư vấn kỹ hơn, đội ngũ CONN Design sẽ tận tình mang đến những giải pháp phù hợp với mô hình kinh doanh và ngân sách của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất để cho ra những mô hình kinh doanh thú vị và thành công, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Tôi là Trang, Founder của CONN Design - công ty chuyên thiết kế và thi công không gian kinh doanh. Tôi tốt nghiệp trường đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh và đam mê ngành thiết kế từ nhỏ. Tôi luôn mong muốn tạo ra những không gian đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tôi tin rằng thiết kế là một ngôn ngữ không lời để thể hiện cá tính và giá trị của con người. Một câu châm ngôn về thiết kế mà tôi thích là: "Thiết kế không chỉ là những gì bạn nhìn thấy, mà còn là những gì bạn cảm nhận."

Trần Thị Hồng Trang

KHÁM PHÁ

x

    • 1

      Step 3

    • 2

    • 3

    1/3

    Step 3

    Thông tin của bạn

    Hoặc chọn thời gian sau:

    Phong cách thiết kế bạn yêu thích?

    Loại hình công trình của bạn?