THIẾT KẾ SHOP - SHOWROOM - CONN Design

THIẾT KẾ SHOP – SHOWROOM

Shop – Showroom là những mô hình bán lẻ cần đến sự đầu tư về thiết kế nội thất và trưng bày, vì nó cần đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao, trong đó có yếu tố trải nghiệm khách hàng. Trong một shop – showroom trưng bày, tất cả các hoạt động nghiên cứu, phát triển, triển khai và tiếp thị của bạn được kết hợp để chứng minh giá trị của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Việc trưng bày bán lẻ nên được tập trung nhiều vào thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chìa khóa để thiết kế shop – showroom bán lẻ hiệu quả.

1. Lợi ích khi thuê thiết kế shop – showroom

Thị trường kinh doanh bán lẻ ngày càng trở nên khắc nghiệt, do đó các mô hình kinh doanh shop thời trang, showroom  đều cần đầu tư cho việc thiết kế nội thất. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, vì vậy hãy làm cho cửa hàng của bạn thành một không gian có sức hút giữa hàng ngàn shop túi xách khác, việc này sẽ giúp thu hút khách hàng mục tiêu và loại bỏ bớt đi những đối thủ cạnh tranh.

Để đáp ứng được nhu cầu mua sắm và trải nghiệm, các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất sẽ có những giải pháp chuyên môn giúp khách hàng ghi nhớ và lựa chọn thương hiệu của bạn, mang lại doanh số ổn định để phát triển một mô hình kinh doanh thành công:

  • Giải pháp không gian hoàn hảo, mang tính thẩm mỹ cao
  • Bố trí nội thất thông minh với các công thức chuyên môn, điều hướng trải nghiệm của khách hàng, khiến họ có nhiều nhu cầu phát sinh, từ đó tăng tỉ lệ mua hàng
  • Giải pháp ánh sáng phù hợp, chủ động kích thích sự chú ý của khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian, công sức với đội ngũ chuyên nghiệp

2. Các khu vực mà shop – showroom chuyên nghiệp cần có

Quầy lễ tân: Khu vực mà nhân viên của bạn thường xuyên tiếp xúc với khách hàng để thu thập thông tin, tư vấn, tính tiền,…Khu vực này thường chú trọng thể hiện logo thương hiệu và màu sắc thương hiệu.

Khu vực bàn trà – khu vực chờ: Nơi mà khách hàng có thể giao tiếp gần gũi hơn với nhân viên khi họ muốn được tư vấn và trao đổi kỹ hơn. Khu vực này cũng cho phép khách hàng ngồi chờ bạn bè, gia đình trong lúc chọn lựa sản phẩm. Khu vực chờ cũng được xem là khu vực khiến trải nghiệm khách hàng trở nên tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Họ sẽ không cảm thấy khó chịu với việc chờ đợi nữa, mà thay vào đó là trải nghiệm không gian một cách dễ chịu, thoải mái.

Khu vực trưng bày: Đây là khu vực chính và là khu vực có công năng chính trong thiết kế shop – showroom. Một khu vực cần được chú trọng về cách bố trí hợp lý tùy theo từng ngành hàng, dịch vụ. Cách bố trí thích hợp sẽ khiến hiệu quả kinh doanh của bạn phát triển đáng kể. Hơn nữa còn để lại ấn tượng tốt cho khách hàng về vẻ đẹp thẩm mỹ, cũng như hành trình trải nghiệm thú vị. Tùy theo từng mục tiêu và cách hoạt động mà kiến trúc sư sẽ có giải pháp phù hợp. CONN Design đã có kinh nghiệm hoàn thiện các dự án bán lẻ shop – showroom, chúng tôi hiểu được khó khăn mà các bạn trăn trở, từ đó có thể đề xuất những giải pháp hoàn thiện tối ưu cả về mặt tài chính cũng như thẩm mỹ cho công trình.

3. Xu hướng thiết kế shop – showroom hiện nay

Xu hướng hiện đại

Sự tinh tế, tối giản và sang trọng sẽ được thể hiện khi bạn chọn phong cách hiện đại cho showroom của mình. Phong cách này được ứng dụng hiệu quả với đa dạng các ngành hàng, dịch vụ vì sự tiện lợi và hợp thời. Sở hữu không gian rộng rãi, xu hướng hiện đại sẽ giúp cho việc thiết kế shop – showroom trở nên dễ dàng hơn khi phân chia bố cục, vị trí. Tệp khách hàng trẻ, thời thượng sẽ là tệp khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm đến khi ứng dụng phong cách hiện đại này.

Modern Retail Showroom Design by Lavpreet Singh, Interior Designer in Delhi,Delhi, India

Mobile Store Design on Behance | Mobile shop design, Shop interior design, Store design interior

Phong cách Vintage

Thông thường, phong cách vintage thường được sử dụng cho thiết kế không gian shop quần áo, phụ kiện. Phong cách vintage nhắm vào nhóm đối tượng cụ thể yêu thích sự cổ điển, xưa cũ. Nếu shop – showroom của bạn bán các mặt hàng về quần áo thời trang, phụ kiện mùa lạnh, hoặc các món trang sức mang lại nét đẹp sang trọng, hãy thử chọn phong cách vintage (có thể kết hợp với xu hướng hiện đại) để tạo nên một không gian ấn tượng.

The Brooklyn Vintage Emporium Where All Your Denim Dreams Come True | GQ

63 Home Decor Stores to Shop Now and Always | Architectural Digest

Xu hướng tự do

Xu hướng thiết kế tự do được hình thành khi trang trí trong không gian mở, bạn có thể tùy ý sắp xếp bố cục của shop – showroom, miễn là tạo được sự hài hòa cho không gian. Xu hướng này có ưu điểm là cho phép bạn thay đổi cách bố trí bất kỳ lúc nào (theo mùa, theo concept sản phẩm, theo sở thích và xu hướng) tuy nhiên bạn cần phải đảm bảo được sự phù hợp với sản phẩm, dịch vụ, cũng như các tiêu chuẩn thẩm mỹ trong thiết kế để có thể tạo nên không gian hoàn hảo.

6 Amazing Interior Design Showrooms Around The World

Best Showroom Interior Designing, Showroom Decoration Services Professionals, Contractors, Decorators, Consultants in Mohali, मोहाली, Punjab.

4. Những lưu ý khi thiết kế shop – showroom

Chọn màu sắc chủ đạo để gợi nhớ về thương hiệu

Ngay khi khách hàng nhìn thấy màu sắc chủ đạo, họ sẽ nhận diện và liên tưởng đến thương hiệu. Màu sắc đóng vai trò chính để thu hút người tiêu dùng mục tiêu với một độ tuổi cụ thể. Nhìn chung, các màu sắc tươi mới hay nhã nhặn đều có thể chọn lựa cho không gian shop – showroom, vì hầu hết màu sắc bắt mắt đều có thể kích thích thị giác, tạo cho không gian cảm giác đáng yêu hoặc đơn giản, cá tính. 

Các nhà thiết kế nội thất sẽ luôn có những lưu ý đặc biệt dành cho không gian kinh doanh, thiết kế của họ sẽ ưu tiên yếu tố tạo hiệu quả trong kinh doanh – Làm cho việc thiết kế trở thành một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.

Thiết kế ánh sáng ấn tượng

Trong hầu hết các trường hợp, chỉ có ánh sáng và phông nền cụ thể mới làm nổi bật được sản phẩm đầy chất lượng.  Thiết kế ánh sáng cho shop – showroom bằng cách hắt sáng và ánh sáng tương phản sẽ giúp tạo ra sự hấp dẫn trực quan hơn và thu hút ánh nhìn.

Ánh sáng cũng có thể khiến khu vực Ưu đãi giảm giá trở nên thu hút thị giác hơn nếu bạn biết cách làm nổi bật chúng với các khung trang trí, biển quảng cáo chất lượng cùng với hình ảnh sản phẩm.

Nội thất cần tập trung vào sản phẩm/dịch vụ

Việc trưng bày tại cửa hàng cũng dễ khiến khách hàng nhớ đến sản phẩm, nên sản phẩm cần được làm nổi bật nhất mới thu hút được sự chú ý của khách hàng. Trang trí chi tiết hơn hoàn toàn mang lại tác dụng khi tạo được ấn tượng đối với khách hàng. Một gian trưng bày lộn xộn với nhiều chi tiết thừa khiến khách hàng khó nhận ra chủ đề chính và các mẫu mã sản phẩm mà bạn đang giới thiệu.

Cách trưng bày trong thiết kế shop túi xách thời trang

5. Thiết kế bảng hiệu shop – showroom

Thiết kế phù hợp với không gian nội thất

Thiết kế bảng hiệu shop – showroom đẹp là một cách quảng cáo cho thương hiệu hiệu quả nhất. Bảng hiệu đánh thẳng vào thị giác khách hàng, thu hút sự chú ý khiến khách hàng muốn dừng chân trải nghiệm không gian shop – showroom của bạn. Do đó hãy chú ý đến việc thiết kế và lựa chọn bảng hiệu phù hợp với không gian kinh doanh của bạn nhé! CONN Design sẽ giúp bạn đồng bộ bảng hiệu với concept thiết kế nội thất, đảm bảo chúng được kết hợp hài hòa cùng nhau và tạo được ấn tượng cho shop – showroom của bạn.

Chọn chất liệu phù hợp

Có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu bảng hiệu cho bạn lựa chọn:

  • Bảng hiệu chất liệu sắt/inox,…: Là chất liệu chắc chắn, khó xảy ra tình trạng nứt, gãy. Hơn nữa, chất liệu này sẽ bền bỉ với thời gian, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nếu bạn sử dụng sơn chống rỉ, hoặc chất liệu inox chống rỉ sét. 
  • Bảng hiệu đèn led: Bảng hiệu đèn led thường được kết hợp với khung chữ nổi, nên ban ngày hay ban đêm đều tạo được sự nổi bật. Bảng hiệu này có lợi ích thu hút thị giác rất cao, do đó đây cũng là loại bảng hiệu được nhiều chủ shoop, chủ showroom lựa chọn. 
  • Ngoài ra còn vô số chất liệu bảng hiệu khác dành cho shop – showroom, mỗi chất liệu sẽ phù hợp với từng phong cách thiết kế. Khi triển khai thiết kế bảng hiệu của shop – showroom, CONN Design luôn tạo được sự kết nối giữa không gian và khu vực bảng hiệu, đảm bảo tính liên kết cao, tạo được sự thú vị cho cửa hàng của bạn. 

6. Giá thiết kế và thi công shop – showroom

Giá thiết kế shop – showroom

Có một số yếu tố khiến bạn nên chọn ngay CONN Design làm đơn vị thiết kế shop – showroom đó chính là:

  • Miễn phí tư vấn 100% và đảm bảo đưa ra những phương án tối ưu để thiết kế và thi công shop – showroom hiệu quả
  • Đội ngũ thiết kế của CONN Design có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, thấu hiểu mong muốn khách hàng 
  • Đề xuất phương án thiết kế tối ưu theo ngân sách của bạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và công năng 
  • Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tử tế, đảm bảo đúng tiến độ công việc

Giá thiết kế shop – showroom tại CONN Design dao động từ 200.000vnđ – 280.000vnđ/m2

Giá thi công shop – showroom

Đối với việc thi công, điều cần nhất ở đội ngũ thi công chính là kinh nghiệm chuyên môn để có thể bám sát bảng vẽ thiết kế để hoàn thành shop – showroom một cách chính xác nhất. CONN Design luôn đánh giá cao các cá nhân trong đội ngũ thi công của mình trong việc học hỏi và đáp ứng đúng yêu cầu bản vẽ. 

Các hạng mục nghiệm thu, chỉnh sửa và hoàn thiện cũng sẽ đảm bảo sát cùng khách hàng. Đội ngũ thi công luôn đảm bảo đúng tiến độ và hoàn thành công việc một cách tận tâm.

Đặc biệt, khi bạn ký gói thiết kế và thi công shop – showroom, CONN Design sẽ có những hạng mục khác giúp tối ưu chi phí hơn với các nhà cung cấp làm việc lâu năm cùng CONN Design. Cung cấp đồ nội thất đa dạng, nhiều mẫu mã và giá thành cạnh tranh nhất.

Với loại hình thi công dành cho shop – showroom, giá thi công nội thất từ CONN Design dao động từ 4.000.000vnđ – 6.500.000vnđ/m2

7. Thời gian thiết kế và thi công shop – showroom

Việc triển khai thiết kế và thi công shop – showroom thường gặp trở ngại về việc vận chuyển vật liệu, chi phí mặt bằng trong thời gian thi công. Các quy định về đô thị, vận tải lớn chỉ được làm vào buổi tối để tranh gây ồn ào, ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

Ngoài ra, nếu việc thi công tiến hành càng lâu, chi phí thuê mặt bằng càng tăng, do đó đội ngũ thiết kế và thi công của CONN Design luôn cố gắng hoàn thành trong khoảng thời gian từ 30 – 45 ngày kể từ thời gian ký hợp đồng.

8. Công ty thiết kế và thi công shop – showroom uy tín

Đối với đơn vị thiết kế và thi công quán trà sữa, bạn hãy tìm hiểu kỹ và xem xét tối ưu những vấn đề sau đây:

  • Chọn lựa đơn vị cung cấp trọn gói: Đây là ưu điểm mà các đơn vị thiết kế thi công có thể cung cấp cho bạn. Thiết kế và thi công luôn gắn kết với nhau và cần sự thấu hiểu, phối hợp nhịp nhàng. Do đó khi làm việc cùng một đầu mối, mọi vấn đề về thiết kế shop – showroom của bạn đều sẽ được giải quyết dễ dàng hơn, trơn tru và kịp thời. Ngoài ra chi phí cũng sẽ tối ưu hơn rất nhiều.
  • Chọn lựa đơn vị đã triển khai các dự án nhận được đánh giá tốt từ khách hàng của họ: Minh chứng rõ rệt nhất về uy tín của một công ty chính là cảm nghĩ và nhận xét từ khách hàng “người thật việc thật”, mang đến một cái nhìn khách quan nhất. Ngoài ra bạn có thể xem qua hình ảnh dự án đã hoàn thành để đánh giá được sự chất lượng từ hình ảnh thiết kế, khi hoàn thành có đáp ứng đúng và đủ hay không.
  • Chọn lựa công ty thông qua cách tư vấn, đề xuất giải pháp: Bạn hãy thoải mái liên hệ và gặp mặt các công ty để được tư vấn và giải quyết vấn đề. Giao tiếp là cách nhanh nhất để đánh giá về năng lực của kiến trúc sư/nhà thiết kế nội thất. Với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, họ sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng hay ho, từ đó bạn có thể chọn được đơn vị đồng hành cùng mình.
  • Tìm hiểu thông tin công ty qua mạng xã hội (Facebook) và website để xem xét tổng quan việc xây dựng thương hiệu và thời gian hoạt động liên tục hay không. Những công ty uy tín thường xây dựng nhận biết trên nền tảng internet rất cao, bạn hãy tìm hiểu thêm thử nhé!

Mời bạn tham khảo thêm dự án thiết kế shop – showroom từ đội ngũ CONN Design: 

9. Quy trình thiết kế shop – showroom

Quy trình thiết kế

Bước 1: Tổng hợp thông tin về nhu cầu và mục tiêu của công trình, tính cách thương hiệu. Kèm theo đó là các thông tin sơ lược về vị trí, mặt bằng để có cái nhìn tổng quan trước nhất.

Bước 2: Tổng hợp thông tin và lên ý tưởng thiết kế chi tiết theo từng hạng mục. Quá trình tư vấn/xây dựng ý tưởng được thực hiện miễn phí, sau đó đi đến thống nhất ký kết hợp đồng thiết kế.

Bước 3: Thiết kế 3D ý tưởng trên bản vẽ bằng phần mềm sketch up chuyên dùng cho thiết kế kiến trúc để bạn dễ hình dung, đảm bảo theo sát ý muốn của bạn nhất.. Từng đường nét (cong, vòm, tròn, vuông,…) trong trí tưởng tượng của bạn được trình bày trên bản vẽ và phương án phối hợp chúng lại để tạo ra một thiết kế hoàn hảo. Sau đó lấy ý kiến ​​phản hồi, cuối cùng sẽ thực hiện chỉnh sửa cho đến khi đạt được mục tiêu.

Bước 4: Báo giá – lập kế hoạch ngân sách dựa trên thiết kế đã duyệt và triển khai dự án đáp ứng yêu cầu của bạn trong một khung thời gian tối ưu, trong phạm vi ngân sách mà không ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Bước 5: Triển khai bản vẽ kỹ thuật để cung cấp các thông tin về kích thước, cấu tạo, qua bản vẽ chi tiết mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt của công trình nội thất. Các thông tin trong bản vẽ kỹ thuật gồm: Bản vẽ kỹ thuật kết cấu, bản vẽ chi tiết hệ thống điện, nước. 

Quy trình thi công

Quy trình thi công

Bước 1: Tiếp nhận bản vẽ và báo giá thi công

Dựa trên thông tin bản vẽ, chúng tôi sẽ soạn hợp đồng thi công và tiến độ thi công dự kiến. Trình mẫu vật liệu chi tiết các sản phẩm thi công.

Bước 2: Tổ chức thi công

Sau khi trình mẫu vật liệu theo chi tiết bản vẽ, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện các hạng mục: Sàn, tường, trần, đèn,… theo bản thiết kế đã có.

Bước 3: Nghiệm thu và sửa chữa

Khi công trình đã hoàn tất, CONN Design sẽ cùng Quý doanh nghiệp kiểm tra thành phẩm và nghiệm thu theo hợp đồng đã ký. Quý doanh nghiệp kiểm tra và tổng hợp yêu cầu sửa chữa, chúng tôi tiến hành sửa 1 lần, sau đó vệ sinh tổng công trình và bàn giao kết quả thực tế.

Bước 4: Quyết toán, bàn giao công trình

Sau khi ký biên bản nghiệm thu, CONN Design sẽ gửi bản tính quyết toán và tiến hành bàn giao

10. Kinh nghiệm kinh doanh shop – showroom

Thiết kế lối vào thu hút

Khi thiết kế shop – showroom, bạn hãy chú ý lối vào là ấn tượng đầu tiên bạn sẽ tạo ra đối với khách hàng tiềm năng. Thu hút người mua tiềm năng một cách trực quan bằng cách trưng bày sản phẩm bắt mắt, biển báo kỹ thuật số và đồ họa để thu hút sự quan tâm của những người đi ngang qua. Điều này sẽ thu hút họ vào phòng trưng bày của bạn để xem xét sản phẩm của bạn.

Thiết kế không gian thân thiện với khách hàng

Tất cả những mẹo này đều tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị, để khách hàng mua nhiều hơn và kể cho bạn bè của họ. Để có thể triển khai một không gian thân thiện, các nhà tư vấn thiết kế nội thất shop – showroom bán lẻ sẽ cân nhắc và lựa chọn các phương pháp trưng bày phù hợp, xem xét kỹ lưỡng thiết kế nội thất showroom trước khi thực hiện. Nếu không có sự tính toán kỹ càng cho việc sắp xếp, trưng bày, lưu trữ thì không gian sẽ trở nên chật chội, không đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Chú ý tính đồng bộ về thương hiệu

Từ màu sắc của bề mặt nội thất đến ánh sáng, rèm cửa, đồ nội thất và sơn tường – mọi thứ phải đồng bộ với giá trị thương hiệu của bạn. Bạn cần mang lại sự nhất quán trong chủ đề, hòa hợp với thương hiệu tổng thể của bạn. Mặt khác, ngay cả mùi hương của shop – showroom cũng phải được lựa chọn khá chu đáo. Đảm bảo thương hiệu của bạn được thể hiện một cách tinh tế nhưng mạnh mẽ, hãy chọn vị trí đặt logo công ty của bạn làm trung tâm trong một không gian đầy ấn tượng có thể là một ý tưởng tuyệt vời.

11. 3 mô hình kinh doanh shop – showroom chuyên nghiệp

Toto Showroom

Là một thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp từ Nhật Bản, Toto luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho người Việt muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tiện lợi. Các sản phẩm của Toto hướng đến trải nghiệm, do đó khi thiết kế showroom, họ cung mang đến cho khách hàng một chuỗi trải nghiệm hoàn hảo khi tham quan quan sắm. 

Khai trương Showroom trưng bày và trải nghiệm đầu tiên của TOTO tại Hà Nội News - Interior Vietnam / Tạp chí Nội thất Việt Nam

Không gian của showroom được bố trí theo nhiều khu vực, các sản phẩm mới hoặc sản phẩm bán chạy sẽ được sắp xếp ở giữa showroom. Đặc biệt, 2 vật liệu chính luôn được sử dụng tại showroom Toto chính là gỗ và gạch sáng, tạo cảm giác rộng rãi và sạch sẽ, cộng hưởng với màu sắc tạo nên sự tinh tế nhất định cho không gian.

Bên cạnh đó, thiết kế ánh sáng ở showroom Toto cũng là một điểm đáng chú ý. Thương hiệu này luôn sử dụng hệ thống ánh sáng làm nổi bật những sản phẩm luxury, tô điểm thêm sự sang trọng của sản phẩm và không gian, khiến sản phẩm trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Khai trương showroom TOTO đầu tiên tại Hà Nội - VnExpress Kinh doanh

Areus Atelier Showroom

Đây là một trung tâm trưng bày và phát triển các giải pháp nhôm kính chuyên nghiệp, AREUS Atelier ra đời với kỳ vọng trở thành phòng trưng bày mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng. Tại đây, Areus trưng bày các sản phẩm mặt dựng, nhôm kính, nội thất không, tuy nhiên họ biến những vật dụng này thành những sản phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ cao, sáng tạo, chứng minh được sự tồn tại của sản phẩm sẽ giúp ích cho đời sống của con người.

Không gian showroom được thiết kế trưng bày tổng hợp sản phẩm hoặc theo từng biến thể riêng/ từng phòng riêng. Khách hàng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng dòng sản phẩm của từng thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Đặc biệt tại AREUS, bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghệ thuật của mặt dựng, nhôm kính hiện đại. Chính vì thương hiệu mang đến vật liệu sử dụng trong thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất, Areus luôn đề cao không gian sáng tạo, nội thất hoàn hảo đến từng chi tiết. Khu vực tiếp khách, phòng chờ của showroom này cũng được đầu tư sang trọng để đón tiếp những vị khách V.I.P xứng tầm.

Muji

Muji luôn đem đến những sản phẩm tối giản, tiết kiệm diện tích cùng nhiều công năng cho người sử dụng, nội thất của Muji là một trong số đó. Từ chất liệu, màu sắc và kích cỡ đều có thể phù hợp với các không gian sống. Cửa hàng Muji được thiết kế theo phong cách Muji – được hiểu là kiểu thiết kế đơn giản hoá đi nhiều thành phần cấu trúc đường nét và kiểu dáng nhưng vẫn giữ được tính ứng dụng. Bạn cũng có thể thấy, các sản phẩm tại cửa hàng đều có công năng sử dụng cao, đề cao triết lý sống tối giản của người Nhật.

MUJI PARKSON LÊ THÁNH TÔN | MUJI

Cách bố trí nội thất của cửa hàng Muji cũng đơn giản và tinh gọn, họ sắp xếp theo từng khu vực cung cấp các danh mục sản phẩm tương tự, kết hợp với hệ thống ánh sáng ngả vàng tạo sự ấm cúng, làm cho sản phẩm trở nên đẹp hơn trong mắt khách hàng.

MUJI PARKSON LÊ THÁNH TÔN | MUJI

Bài viết này, CONN Design đã mang đến cho các bạn những thông tin cơ bản để thiết kế nội thất shop – showroom. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng thiết kế, ý tưởng kinh doanh hãy chia sẻ với chúng tôi – dịch vụ thiết kế nội thất CONN Design sẵn sàng mang lại những phương pháp hữu ích nhất về thẩm mỹ cũng như giải pháp tài chính cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

Tác giả:

Ngày xuất bản:

April 18, 2023

Tổng quan nội dung

Bài viết tương tự
thiết kế nội thất resort
Kinh nghiệm thiết kế không gian kinh doanh
Báo giá thiết kế nội thất resort nghỉ dưỡng 2024
Cảnh quan đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sức hút cho resort
Kinh nghiệm thiết kế không gian kinh doanh
30 mẫu thiết kế resort mini đẹp & thu hút khách 2024
Bản thiết kế nhà hàng mang lại lợi ích công năng đáng kể
Kinh nghiệm thiết kế không gian kinh doanh
30+ mẫu bản vẽ thiết kế nhà hàng đẹp, chuyên nghiệp 2024