THIẾT KẾ SHOWROOM ÁO CƯỚI

- 31 Tháng Bảy, 2023
Thiết kế showroom áo cưới | CONN Design

Đặc trưng của showroom áo cưới chính là sự lung linh, tươi sáng và sang trọng khi bước vào cửa hàng, do đó việc thiết kế showroom áo cưới là điều vô cùng quan trọng để tạo ấn tượng với khách hàng. Hãy lên ý tưởng thiết kế kỹ càng, chu đáo để sở hữu một showroom kinh doanh thu hút. Vậy để thiết kế showroom áo cưới cần chuẩn bị những gì, mời bạn cùng CONN Design tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những lưu ý khi thiết kế showroom áo cưới

Khi thiết kế showroom áo cưới có rất nhiều hạng mục cần lưu ý, bạn hãy tham khảo một số lưu ý khi thiết kế showroom áo cưới dưới đây để có một bản thiết kế hoàn hảo nhé!

Tạo không gian lãng mạng và sang trọng

Việc đề cao không gian của showroom áo cưới là điều hiển nhiên, vì nơi đây như một “lễ đường” giả để chú rể và cô dâu thử lên mình những chiếc đầm cưới và âu phục đẹp nhất, chuẩn bị cho hành trình quan trọng trong cuộc đời. Do đó, bạn hãy biến showroom áo cưới của mình thành một nơi thuật sự lung linh như buổi tiệc cưới, để tôn lên những chiếc váy cưới sang trọng và nổi bật, từ đó tăng cơ hội thuyết phục khách hàng quyết định mua/thuê váy váy cưới tại cửa hàng của bạn hơn.

Sắp xếp áo cưới khoa học

Để thu hút khách hàng đến showroom áo cưới, bạn cần cung cấp đa dạng sản phẩm và kiểu dáng, màu sắc khác nhau để thuận tiện cho khách hàng lựa chon. Một showroom áo cưới sẽ rất nhiều kiểu dáng, nên chúng cần được sắp xếp, trưng bày một cách khoa học. Khi có cách trưng bày hiệu quả, tất cả sản phẩm ở showroom mới có thể tỏa sáng và khoe trọn vẻ đẹp của mình. Khu vực trưng bày sẽ chiếm từ 50 – 60% tổng diện tích showroom áo cưới do đó bạn cần tính toán kỹ phương án thiết kế sao cho phù hợp.

Tạo điểm nhấn cho sản phẩm bằng ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong thiết kế showroom áo cưới, chúng giúp cho những chiếc váy phản chiếu trở nên lung linh, huyền ảo hơn. Tuy nhiên để đặt được hiệu quả đó, bạn phải có cách đặt để ánh sáng đúng cách, đúng quy chuẩn và vị trí.

Đầu tiên, hãy đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho cửa hàng, ánh sáng tự nhiên luôn là sự ưu tiên vì sự tươi sáng, trong lành rất phù hợp với không gian áo cưới khi khách hàng đến vào ban ngày. Họ sẽ cảm nhận rõ hơn về sản phẩm với tỉ lệ màu sắc chính xác nhất. Hơn nữa, ánh sáng tự nhiên sẽ khiến showroom thoáng đãng hơn, tránh ẩm mốc vì các sản phẩm khá dày và nhiều lớp, nhiều tầng.

Tiếp theo, ánh sáng từ đèn vào ban đêm chính là nhân tố khiến không gian huyền ảo, lãng mạn hơn cả. Thông thường các showroom thường chọn ánh sáng trắng tạo sự tinh khiết, thuần khiết cho cô dâu, sắc vàng ấm tạo không khí lãng mạn và sang trọng.

Đối với ánh sáng nhân tạo, bạn hãy tham khảo phương án thiết kế từ nhà thiết kế nội thất để làm nổi bật sản phẩm mới, khu vực bạn muốn tạo điểm nhấn trong showroom áo cưới.

Không gian chụp ảnh tại showroom

Nếu showroom của bạn có dịch vụ chụp ảnh, bạn nên thiết kế khu vực chụp ảnh để đảm bảo đủ ánh sáng và diện tích, từ đó cho ra những bức hình lung linh nhất. Khu vực này nên được trang trí phù hợp, hài hòa với các sản phẩm áo cưới của bạn, đặc biệt là không kén màu áo cưới, tôn vinh vẻ đẹp của tất cả sản phẩm trong cửa hàng.

2. Các phong cách thiết kế showroom áo cưới

Có vô số phong cách thiết kế showroom áo cưới bạn có thể tham khảo để chọn được kiểu phù hợp nhất với thương hiệu xe và nhóm khách hàng bạn nhắm đến.

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển thường được lựa chọn để thiết kế showroom áo cưới vì sự lung linh và lãng mạn của nó. Phong cách này thường sử dụng các vật liệu gỗ, với các điểm nhấn mạ vàng, đèn vàng để hình thành không gian ấm áp, cổ kính, tôn vinh được vẻ đẹp của áo cưới. Đặc biệt, không gian cổ điển thường được yêu thích bởi những tấm gương được mạ vàng với chi tiết chạm trổ cổ kính và những chiếc đèn chùm lộng lẫy, tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho cô dâu khi ngắm nhìn mình trong gương.

Phong cách hiện đại

Đối với phong cách thiết kế hiện đại, các cách bố trí không gian và nội thất được bài trí, chọn lựa đơn giản, cung cấp đúng công năng để phục vụ tối đa cho khách hàng cũng như thuận tiện cho chuyên viên tư vấn. Màu sắc chủ đạo thường sử dụng trong phong cách hiện đại là các gam màu sáng và trung tính. Những vật dụng trang trí và bày trí tiểu cảnh đều có điểm nhấn sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Phong cách thiết kế showroom áo cưới hiện đại không cần quá màu sắc lòe loẹt, rườm rà, mà cần sự tối giản, đề cao sự thanh lịch và sang trọng.

Phong cách vintage

Phong cách thiết kế vintage – mang nét hoài niệm, xưa cũ này cũng là sự lựa chọn của không ít các showroom áo cưới. Phong cách này thường ưu tiên sử dụng những gam màu trầm ấm. Chất liệu nhám với đường nét đặc biệt cũng góp phần làm nên linh hồn của showroom áo cưới phong cách Vintage.

Điểm đặc biệt của việc trang trí nội thất phong cách vintage, là sử dụng các bức tranh cũ, đồ cổ cùng với những tấm thảm có họa tiết sặc sỡ. Hiện nay, xu hướng yêu thích tiệc cưới, váy cưới phong cách vintage cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Do đó, bạn hãy thử chọn phong cách vintage làm concept thiết kế cho showroom để tạo sự mới lạ và khác biệt nhé!

3. Cách trưng bày showroom áo cưới thu hút khách hàng

Như đã nhắc đến ở phần trước, việc trưng bày showroom áo cưới rất quan trọng, giúp thu hút khách hàng và khiến họ có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.

Đặt sản phẩm nổi bật ở mặt tiền

Sản phẩm nổi bật có thể là bộ áo cưới công phu và lộng lẫy nhất, bộ sưu tập mới hoặc một chiếc áo cưới đắt tiền sang trọng – nó có thể dễ dàng tạo sự chú ý khi khách hàng đi ngang qua showroom của bạn. Mặt tiền showroom nên có đầy đủ ánh sáng và sự nổi bật để tôn vinh trọn vẹn chiếc áo cưới được trưng bày. Tùy theo kiểu dáng và concept trưng bày mà bạn có thể “lên đồ” cho manocanh với phụ kiện phù hợp, tạo thêm nét đẹp cho sản phẩm.

Sử dụng hệ kính ở mặt tiền

Chính sự lung linh, lộng lẫy bên trong làm kích thích thị giác của khách hàng khi đi ngang showroom áo cưới, do đó bạn nên có phương án thiết kế sử dụng hệ kính ở mặt tiền để “show” toàn bộ không gian bên trong, ví dụ làm nổi bật số lượng váy cưới mà cửa hàng bạn đang có,…

Hơn nữa, khi sử dụng hệ kính ở mặt tiền, bạn mới có thể trưng bày sản phẩm nổi bật, giới thiệu mẫu áo cưới mới nhất đến khách hàng để thu hút họ vào trong xem thêm sản phẩm.

Tạo background cho sản phẩm chính

Background sẽ làm cho sản phẩm chính trở nên nổi bật và đặc biệt hơn. Một số không gian showroom có diện tích lớn, cho phép bạn tạo backgorund “tiểu cảnh” cho sản phẩm, ví dụ mỗi bộ sưu tập có concept khác nhau sẽ có một backgournd khác nhau, tôn vinh lên vẻ đẹp của áo cưới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu sắc của tường, giấy dán tường, hoa văn,…để làm cho background thêm nổi bật nhưng không quá cầu kỳ.

Sắp xếp áo cưới theo phong cách và màu sắc

Đặc điểm của các sản phẩm áo cưới là đa dạng mẫu mã và đa màu sắc, do đó nếu trưng bày không khoa học, showroom sẽ dễ rơi vào trạng thái “hỗn loạn” và rối mắt. Vì vậy, bạn hãy có kế hoạch sắp xếp sản phẩm sao cho phù hợp, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn, cũng như dễ dàng cho nhân viên tư vấn.

Bạn có thể sắp xếp áo cưới theo phong cách, ví dụ:

  • Trang phục cưới truyền thống: Áo dài cưới
  • Áo cưới đơn giản, form suông
  • Áo cưới lộng lẫy, form xòe rộng
  • Sắp xếp theo bộ sưu tập

Trong đó, hãy cố gắng sắp xếp các màu sắc giống nhau ở gần nhau, vừa giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa thuận tiện khi muốn tìm kiếm sản phẩm màu sắc nhất định.

Trưng bày bộ sưu tập đã thực hiện cho khách hàng tham khảo

Việc trưng bày Bộ sưu tập đã thực hiện sẽ khiến khách hàng tin tưởng và thuyết phục họ lựa chọn mạnh mẽ. Hãy trưng bày bộ sưu tập đã thực hiện và bộ sưu tập mới mà bạn đang muốn đẩy mạnh, để khách hàng tham khảo, xem xét chi tiết và đưa ra quyết định.

4. Mẫu thiết kế showroom áo cưới

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế showroom áo cưới đẹp với đa dạng phong cách thiết kế, mời bạn tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây.

5. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công showroom áo cưới

Hãy lưu ý một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công showroom áo cưới, từ đó bạn có thể cân đối ngân sách thi công rõ ràng và có kế hoạch hơn.

Phong cách thiết kế showroom áo cưới

Phong cách thiết kế nội thất là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công showroom áo cưới, vì tùy thuộc vào nhiều cách trang trí và sử dụng vật liệu mà chi phí có thể tăng hoặc giảm tùy theo mức độ. Có nhiều phong cách thiết kế không có quá nhiều nội thất, hay các chi tiết cần thi công tỉ mỉ thì chi phí sẽ không cao như một số phong cách thiết kế đòi hỏi sự lộng lẫy, kết hợp nhiều đồ nội thất.

Do đó, bạn hãy cân đối ngân sách, tình hình tài chính cũng như đối tượng khách hàng của mình để có thể lựa chọn phong cách thiết kế showroom phù hợp nhé!

Vật liệu sử dụng thi công showroom áo cưới

Để tối ưu chi phí thi công showroom áo cưới bạn nên chọn các vật liệu có độ bền cao, cung cấp đúng công năng sử dụng để hạn chế chi phí bảo trì, sửa chữa. Tuy nhiên các vật liệu bạn chọn cần phù hợp với phong cách thiết kế, đảm bảo được sự hài hòa trong không gian showroom.

Bạn hãy chú ý chọn kỹ vật liệu của kệ, tủ, sào treo áo cưới trưng bày đẹp mắt để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian. Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn vật liệu phù hợp với nhóm khách hàng bạn nhắm đến, nếu phục vụ cho nhóm khách hàng cao cấp, bạn cần lựa chọn vật liệu chất lượng để khẳng định chất lượng của showroom, thể hiện đẳng cấp của khách hàng khi họ chọn trải nghiệm tại nhà hàng của bạn chẳng hạn như bộ ghế salon vật liệu cao cấp, êm ái cho khách hàng chờ đợi, thử đồ. Do đó, tùy thuộc vào mục tiêu phục vụ mà chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Diện tích và hiện trạng nhà hàng pizza

Tùy thuộc vào diện tích mặt bằng mà chi phí thi công showroom áo cưới sẽ có sự chênh lệch. Đối với việc thi công, điều cần nhất ở đội ngũ thi công chính là kinh nghiệm chuyên môn để có thể bám sát bảng vẽ thiết kế để hoàn thành quán một cách chính xác nhất. CONN Design luôn đánh giá cao các cá nhân trong đội ngũ thi công của mình trong việc học hỏi và đáp ứng đúng yêu cầu bản vẽ.

Khi thi công, bạn nên chú ý các hạng mục nghiệm thu, chỉnh sửa và hoàn thiện để đảm bảo công trình được thi công hiệu quả.

Với loại hình thi công dành cho showroom áo cưới, giá thi công nội thất từ CONN Design dao động từ 4.000.000vnđ – 6.500.000vnđ/m2

Ngoài ra, đối với công trình cải tạo, hoặc hiện trạng mặt bằng khó khăn, thì đội ngũ thi công sẽ có phương án thi công và chi phí thi công kèm theo, để có phương án chính xác, bạn hãy để đơn vị thiết kế/thi công CONN Design tư vấn chi tiết hơn nhé!

6. Công ty thiết kế nhà hàng pizza uy tín tại TP.HCM

Đối với đơn vị thiết kế và thi công showroom áo cưới, bạn hãy tìm hiểu kỹ và xem xét tối ưu những vấn đề sau đây:

  • Chọn lựa đơn vị cung cấp trọn gói: Đây là ưu điểm mà các đơn vị thiết kế thi công có thể cung cấp cho bạn. Thiết kế và thi công luôn gắn kết với nhau và cần sự thấu hiểu, phối hợp nhịp nhàng. Do đó khi làm việc cùng một đầu mối, mọi vấn đề về thiết kế nhà hàng pizza của bạn đều sẽ được giải quyết dễ dàng hơn, trơn tru và kịp thời. Ngoài ra chi phí cũng sẽ tối ưu hơn rất nhiều.
  • Chọn lựa đơn vị đã triển khai các dự án nhận được đánh giá tốt từ khách hàng của họ: Minh chứng rõ rệt nhất về uy tín của một công ty chính là cảm nghĩ và nhận xét từ khách hàng “người thật việc thật”, mang đến một cái nhìn khách quan nhất. Ngoài ra bạn có thể xem qua hình ảnh dự án đã hoàn thành để đánh giá được sự chất lượng từ hình ảnh thiết kế, khi hoàn thành có đáp ứng đúng và đủ hay không.
  • Chọn lựa công ty thông qua cách tư vấn, đề xuất giải pháp: Bạn hãy thoải mái liên hệ và gặp mặt các công ty để được tư vấn và giải quyết vấn đề. Giao tiếp là cách nhanh nhất để đánh giá về năng lực của kiến trúc sư/nhà thiết kế nội thất. Với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, họ sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng hay ho, từ đó bạn có thể chọn được đơn vị đồng hành cùng mình.
  • Tìm hiểu thông tin công ty qua mạng xã hội (Facebook) và website để xem xét tổng quan việc xây dựng thương hiệu và thời gian hoạt động liên tục hay không. Những công ty uy tín thường xây dựng nhận biết trên nền tảng internet rất cao, bạn hãy tìm hiểu thêm thử nhé!

7. Kinh nghiệm kinh doanh showroom áo cưới

Tiếp theo, bạn hãy nghiên cứu sơ lược kinh nghiệm kinh doanh showroom áo cưới để vận hành hiệu quả nhé!

Mở rộng mối quan hệ

Đây cũng được xem là một “kỹ năng mềm” giúp bạn kinh doanh, làm ăn hiệu quả. Mở rộng mối quan hệ giúp cho vòng tròn xã hội của bạn rộng hơn, quen biết nhiều hơn, từ đó có thể trao đổi kinh nghiệm làm ăn, họ sẽ tìm đến bạn mỗi khi có nhu cầu tìm mua/thuê áo cươi. Hơn nữa, họ có thể giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Quảng bá và truyền thông trên mạng xã hội

Như bạn cũng đã biết, hiện nay việc tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội là điều vô cùng cần thiết. Việc tiếp cận này sẽ giúp bạn tìm kiếm được khách hàng mới, rộng hơn và đa dạng khách hàng hơn. Để làm được điều này, thì Marketing là đội ngũ không thể thiếu.

Để có thể đưa thương hiệu đến với khách hàng, bạn cần lan tỏa thương hiệu, sản phẩm của bạn trên mạng xã hội, trên báo đài, thông qua các KOL có tiếng nói để khách hàng biết đến và tiếp cận. Chiến lược marketing hiện nay chủ yếu thực hiện trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Google, Tiktok và Youtube,…giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin mà bạn mang lại. Có được một kế hoạch truyền thông chi tiết, đúng hướng, là bạn có cơ hội tìm kiếm khách hàng rất cao, và dĩ nhiên, có khách hàng thì mô hình kinh doanh của bạn mới duy trì và phát triển được.

Nâng cao tay nghề

Thiết kế và thực hiện may đo là kỹ năng của bất kỳ nhà thiết kế nào cũng cần trau dồi kinh nghiệm, tìm kiếm ý tưởng mới mỗi ngày. Điều này này khiến cho bạn tạo ra những sản phẩm chất lượng, chi tiết và tỉ mỉ. Việc nâng cao, cải thiện tay nghề từng ngày là mấu chốt trong kinh doanh, để bạn có thể cạnh tranh với vô số thương hiệu khác đang hoạt động trên thị trường. Càng có tay nghề cao, càng cho ra nhiều sản phẩm đẹp, thì chắc chắn sẽ có rất nhiều khách hàng tìm đến bạn.

Kết hợp với ekip chuyên nghiệp (quay phim, ngoại cảnh, tổ chức cưới hỏi,…)

Thông thường, khách hàng sẽ tìm kiếm một thương hiệu cung cấp đa dạng dịch vụ cưới hỏi bao gồm: Chụp ảnh, thuê đồ cưới, quay phim, set-up bàn tiệc/bàn lễ gia tiên, tổ chức đám cưới,…để thuận tiện cho việc liên lạc và làm việc dễ dàng qua 1 đầu mối, hơn nữa chi phí trọn gói cũng sẽ tiết kiệm và ưu đãi hơn.

Do đó, bạn cần có một đội ngũ đầy đủ dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. Sẽ thật tuyệt với nếu bạn có sẵn một ekip đầy đủ, tuy nhiên, nếu không có bạn vẫn có thể tìm kiếm và kết hợp với những bên khác, tạo thành một “combo” hoàn chỉnh.

Luôn nhiệt tình với khách hàng và tạo dựng uy tín

sự nhiệt tình là mấu chốt của thành công khi bạn dấn thân vào ngành dịch vụ. Khách hàng sẽ rất yêu thích thương hiệu của bạn nếu ekip nhiệt tình và giúp đỡ khách hàng trong những ngày cưới bận rộn. Vì đặc thù của công việc, bạn hãy thông cảm cho cô dâu chú rể và gia đình, họ sẽ có những giây phút không thấu hiểu về nghi thức, lễ giáo đặc biệt trong ngày cưới, vì vậy bạn hãy nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng nhé!

Đặc biệt, bạn hãy đồng hành xuyên suốt với cô dâu, đảm bảo trang phục áo cưới và trang điểm hoàn hảo nhất, để cô dâu tỏa sáng trong ngày vui của mình.

8. 3 showroom áo cưới kinh doanh thành công

Wedding Book

Được thành lập năm 2014, WEDDINGBOOK.Inc là một thương hiệu cung cấp dịch vụ cưới đến từ Hàn Quốc, thành lập chi nhánh tại Việt Nam và được khách hàng vô cùng yêu thích. Wedding Book thực hiện mẫu áo cưới, chụp ảnh theo style Hàn Quốc vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng, được xem là concept được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Không gian của Wedding Book vô cùng sang trọng, tuy nhiên mang nét đẹp thanh lịch đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Với mặt tiền kính đơn giản nhưng sang trọng và hào nhoáng, chắc hẳn khách hàng cũng sẽ ấn tượng với vẻ ngoài của showroom này. Đặc biệt, ban đêm khiến cho mặt tiền của showroom trở nên rất lung linh và lãng mạn.

Không gian bên trong với khu vực lễ tân đơn giản, tinh tế, mang lại cảm giác thân thiện chào đón cô dâu chú rể đến với showroom.

Các khu vực tư vấn, thử đồ đều được thiết kế hài hòa, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao, tạo nên một không gian hoàn hảo.

Linh Nga Bridal

Nổi tiếng với thương hiệu áo cưới được nhiều nghệ sỹ, celeb nổi tiếng lựa chọn cho lễ cưới của mình – Linh Nga Bridal là một cái tên không hề xa lạ trong ngành dịch vụ cưới tại Việt Nam. Với 2 chi nhánh tại HN và HCM, Linh Nga Bridal đã chiếm trọn sự yêu thích, cung cấp sản phẩm áo cưới, dịch vụ cưới cao cấp cho khách hàng.

Linh Nga Bridal HCM chắc chắn mang lại sự cuốn hút bởi màu sắc ấm áp và nhẹ nhàng của tone Light Beige. Là một gam màu thanh lịch tối giản, Light Beige mang đến cho khách hàng một cảm giác thư thái dễ chịu, đem đến một không gian thoải mái.

Bằng thủ pháp layering hiện đại, showroom Linh Nga Bridal HCM được thiết kế một cách tinh tế, gợi mở không gian đa chiều, độc đáo và thu hút. Bố cục nội thất sắp xếp phối hợp giản đơn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của một cửa hàng váy cưới cao cấp. Hệ thống ánh sáng được pha trộn màu sắc thông minh, phù hợp với những quý khách hàng sang trọng ghé thăm cửa hàng của Linh Nga Bridal.

Kim Couture

Kim Couture là thương hiệu thiết kế váy cưới cao cấp, được sáng lập bởi NTK Kim và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Không gian của Kim Couture chính là sự tinh tế nhẹ nhàng của gam màu be, một màu sắc hài hòa đủ để nổi bật áo cưới và cô dâu khi thử đồ.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn khi có ý định thiết kế showroom áo cưới cho riêng mình. Nếu bạn mong muốn được tư vấn kỹ hơn, đội ngũ CONN Design sẽ tận tình mang đến những giải pháp phù hợp với mô hình kinh doanh và ngân sách của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất để cho ra những mô hình kinh doanh thú vị và thành công, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

(Nguồn hình: Sưu tầm)

Tôi là Trang, Founder của CONN Design - công ty chuyên thiết kế và thi công không gian kinh doanh. Tôi tốt nghiệp trường đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh và đam mê ngành thiết kế từ nhỏ. Tôi luôn mong muốn tạo ra những không gian đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tôi tin rằng thiết kế là một ngôn ngữ không lời để thể hiện cá tính và giá trị của con người. Một câu châm ngôn về thiết kế mà tôi thích là: "Thiết kế không chỉ là những gì bạn nhìn thấy, mà còn là những gì bạn cảm nhận."

Trần Thị Hồng Trang

KHÁM PHÁ

x

    • 1

      Step 3

    • 2

    • 3

    1/3

    Step 3

    Thông tin của bạn

    Hoặc chọn thời gian sau:

    Phong cách thiết kế bạn yêu thích?

    Loại hình công trình của bạn?