THIẾT KẾ SHOWROOM OTO

- 20 Tháng Sáu, 2023
Thiết kế showroom oto | CONN Design

Showroom oto là một mô hình bán lẻ cần đến sự đầu tư về thiết kế nội thất và trưng bày, vì nó cần đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao, trong đó có yếu tố trải nghiệm khách hàng. Trong một showroom oto, tất cả các hoạt động nghiên cứu, phát triển, triển khai và tiếp thị của bạn được kết hợp để chứng minh giá trị của doanh nghiệp oto của bạn đối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chìa khóa để thiết kế showroom oto hiệu quả.

1. Những lưu ý khi thiết kế showroom oto

Khi thiết kế showroom oto có rất nhiều hạng mục cần lưu ý, bạn hãy tham khảo một số lưu ý khi thiết kế showroom oto dưới đây để có một bản thiết kế hoàn hảo nhé!

Chọn vị trí mặt bằng đẹp, có diện tích lớn và thoáng

Bạn cần phải chọn được vị trí mặt bằng lớn, rộng rãi và đẹp trước khi lên ý tưởng thiết kế showroom oto. Với tính chất của showroom oto, bạn cần chọn mặt bằng tại các khu trung tâm, đông dân cư, giao thông thuận lợi. Điều này sẽ có ảnh hưởng lớn đến tâm lý của khách hàng khi họ lựa chọn showroom.

Vốn dĩ những chiếc xe oto đã chiếm khá nhiều diện tích nên xây dựng showroom, bạn cần một mặt bằng có diện tích lớn. Như vậy mới đủ sức trưng bày, phô diễn những sản phẩm đẳng cấp, mang tới hiệu quả quảng bá một cách tốt nhất.

Hơn nữa, mặt bằng của showroom cần có chiều ngang lớn, rộng để khách hàng có thể nhìn được sản phẩm, trưng bày sản phẩm hiệu quả nhất.

Analysing car showroom design by Al-Futtaim Interiors - Commercial Interior Design

Car Salon Beijing – bont/design

Thiết kế nhận diện thương hiệu nổi bật, sang trọng

Sản phẩm oto tại Việt Nam hiện nay hầu hết đều kinh doanh theo dạng đại lý thương hiệu, phân phối các dòng xe chính hãng nổi tiếng trên thế giới, từ dòng trung cấp đến cao cấp, thượng lưu. Các showroom oto thường sẽ có thiết kế, màu sắc theo tính cách thương hiệu, logo của thương hiệu oto.

Trong đó, thương hiệu oto là vấn đề vô cùng quan trọng khi thiết kế loại hình showroom oto này. Trước hết, bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng chủ lực của mình là tầng lớp trung hay thượng lưu. Thiết kế nhận diện thương hiệu để làm sao cho họ thấy, sản phẩm của bạn xứng tầm đẳng cấp – xứng với thương hiệu xe mà họ muốn lựa chọn.

Dấu ấn thương hiệu được nhắc đến ở mọi nơi tại showroom như: backdrop cho khu vực lễ tân, các standee, catalog và đồ nội thất,…. Từ kiến trúc cho đến không gian nội thất phải được đầu tư kỹ lưỡng, hướng tới một showroom sang trọng, thời thượng nhất.

Mercedes-Benz Offices - Hong Kong | Office Snapshots | Car showroom interior, Car showroom design, Showroom interior design

BMW Brand Store Brüssel - Iconic World

Thiết kế mặt tiền ấn tượng, nổi bật

Bất cứ mô hình kinh doanh nào cũng cần thu hút sự chú ý của khách hàng từ bên ngoài. Một mặt tiền showroom oto được thiết kế lộng lẫy sẽ giúp khách hàng chú ý đến showroom của bạn. Khi họ nhìn vào showroom, họ cần xác định được thương hiệu xe mà showroom đó cung cấp giúp cho khách hàng dễ tìm kiếm showroom hơn.

Mặt tiền showroom oto cần đầu tư bảng hiệu lớn, bắt mắt, cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng. Thông thường các thiết kế mặt tiền được sử dụng vật liệu kính trong suốt để thu hút khách hàng chú ý vào các thương hiệu xe, dòng xe có tại đại lý showroom đó.

MINI Showroom / THE NEW MINI | BMW Driving Center

The car showroom as the symbiosis of functionality and design - LLENTAB steel buildings

Thiết kế quầy lễ tân, khu chờ

Khu vực quầy lễ tân là khu vực đầu tiên khách hàng tiếp cận trong không gian showroom oto của bạn. Khu vực này cần được đầu tư rộng rãi, ấn tượng để tạo dựng cảm giác chuyên nghiệp ngay từ khi khách hàng bước vào. Khu vực này cũng là nơi để bạn thể hiện màu sắc thương hiệu, khiến khách hàng ghi nhớ tên đại lý, tên thương hiệu xe mà đại lý bạn cung cấp.

Khu vực chờ của showroom oto là nơi mà các khách hàng cao cấp bạn nghỉ ngơi và chờ đợi tư vấn, tham khảo sản phẩm, hoặc chờ đợi thanh toán. Do đó khu vực chờ của showrooom oto nên được đầu tư, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

CAR SHOWROOM ] DESIGN on Behance

BMW's new flagship showroom for luxury cars — a meticulously curated experience | South China Morning Post

2. Các phong cách thiết kế showroom oto

Có vô số phong cách thiết kế showroom oto bạn có thể tham khảo để chọn được kiểu phù hợp nhất với thương hiệu xe và nhóm khách hàng bạn nhắm đến.

Phong cách hiện đại

Đối với phong cách thiết kế hiện đại, các cách bố trí không gian và nội thất được bài trí, chọn lựa đơn giản, cung cấp đúng công năng để phục vụ tối đa cho khách hàng cũng như thuận tiện cho chuyên viên tư vấn. Màu sắc chủ đạo thường sử dụng trong phong cách hiện đại là các gam màu sáng và trung tính. Những vật dụng trang trí và bày trí tiểu cảnh đều có điểm nhấn sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Phong cách thiết kế showroom oto hiện đại không cần quá màu sắc lòe loẹt, rườm rà, mà cần sự tối giản, đề cao sự thanh lịch và sang trọng.

Luxury Car Showroom – DM Interior Design

Car showroom "SHAHR KHODRO" interior on Behance

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển thường dành cho các showroom oto cung cấp những dòng xe cổ điển. Phong cách này thường sử dụng các vật liệu gỗ, với các điểm nhấn mạ vàng, đèn vàng để hình thành không gian ấm áp, cổ kính, đáp ứng được sở thích của những khách hàng thích chơi dòng xe này.

ArtStation - Car show room interior design

The Library, Showroom For luxury Car Collection, Wan Chai, Hong Kong - The Cool Hunter Journal

Phong cách industrial

Là một phong cách thiết kế chinh phục được những người có cá tính mạnh, thích tone màu mạnh mẽ như đen, trắng, xám,… những khách hàng yêu thích nét đẹp phá cách, hoặc có một chút thể thao khi lựa chọn các dòng xe oto. Gam màu chủ đạo trong phong cách industrial chủ yếu là các màu trung tính kết hợp cùng các màu tối, màu mộc từ các chất liệu gỗ. Những màu sắc này đem lại sự gần gũi, một chút tùy hứng và quan trọng hơn cả là toát lên được sự mạnh mẽ, sáng tạo trong thiết kế.

Fast Lane Classic Cars

IK Sport Classic | Classic Car Servicing & Restoration, Yorkshire

Phong cách tối giản

Thiết kế showroom theo phong cách tối giản sẽ mang lại sự đẹp mắt, dễ chịu. Cách thiết kế này sẽ giúp không gian rộng rãi hơn, vì noshanj chế các vách ngăn, cho phép bạn dễ dàng trưng bày xe, cũng như đưa khách hàng di chuyển quanh showroom để tham khảo xe thoải mái.

Phong cách tối giản đòi hỏi cách trang trí tinh tế để không gian không trở nên nhàm chán. Hãy cân nhắc bố trí cây xanh trang trí, các tranh nghệ thuật đơn giản để tạo thêm điểm nhấn.

Inside Polestar's New Design Studio, Home to Its Minimalist Style – Robb Report

Audi Claims EV Model Dominance in the US—Beating Even Tesla

3. Cách trưng bày showroom oto đẹp mắt và thu hút khách hàng

Cách trưng bày showroom oto đẹp mắt sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Nếu sản phẩm của bạn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp thiết kế cách trưng bày sản phẩm khoa học, nó có thể giúp khách hàng dễ dàng quan sát và xem sản phẩm. Bạn hãy tham khảo cách cách sau đây để có cách trưng bày thu hút hơn nhé!

Chọn sản phẩm oto phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng

Bạn hãy lựa chọn các sản phẩm oto sao cho hợp thời, ví dụ chọn màu sắc xe đang hot, hoặc dòng xe mới ra mắt khiến khách hàng chú ý và để tâm. Ngoài ra hãy đánh giá xem nhóm khách hàng của bạn hướng đến những dòng xe nào với nhu cầu như thế nào, từ đó thấu hiểu họ, chọn được sản phẩm oto mà họ quan tâm nhất để trưng bày nổi bật.

Ferrari | JRMCM

A Car Showroom? - Clayworks

Tạo điểm nhấn cho sản phẩm bằng ánh sáng

Việc sử dụng đúng ánh sáng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian trưng bày, cũng như tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm xe oto mà bạn đang có. Trong lối thiết kế ánh sáng, các nhà thiết kế nội thất sẽ tuân theo những quy tắc ánh sáng để tạo nên sự hài hòa trong không gian, từ màu sắc, cách bố trí đến kiểu đèn trang trí.

Bố trí ánh sáng đúng cách sẽ mang lại sự nổi bật cho sản phẩm bạn đang muốn đẩy mạnh. Hơn nữa ánh sáng không được làm cản trở việc nhận định màu sắc xe, cần tôn trọng màu sắc thực tế để khách hàng lựa chọn đúng màu sắc của sản phẩm.

Electric Vehicles' Rise Could End SoCal Car Dealerships - dot.LA

Các showroom oto cũng nên ưu tiên ánh sáng tự nhiên, cung cấp không gian trong lành, dễ chịu đến với khách hàng.

Allure in Design – Intelligent LED lighting for luxury car showrooms - Dextra Group

Trưng bày các sản phẩm liên quan ở cạnh nhau

Trong các sản phẩm xe oto, sẽ có các dòng xe tượng tự nhau cung cấp các chức năng tương tự nhau, nên khi sắp sếp bố trí sản phẩm, bạn hãy đặt các xe có tính năng gần giống nhau ở cạnh nhau, để nhân viên tư vấn dễ tư vấn cho khách hàng nhất có thể.

Hoặc bạn có thể chia theo tính liên quan giữa phân khúc giá, thông thường khách hàng đã xem xét phân khúc xe trong khả năng chi trả, do đó khi hiểu được nhu cầu mua hàng, bạn điều hướng khách hàng đến khu vực có sản phẩm xe trong phân khúc giá khách hàng có thể chi trả, để họ có sự lựa chọn và so sánh dễ dàng.

Toyota Wave | Reggiani Illuminazione

Mike Carney Lexus/Toyota Dealership - Paynters

Tạo không gian thoải mái và tiện nghi cho khách hàng

Bạn cần bố trí không gian thích hợp giữa các khu vực trưng bày, khu vực chờ, khu vực tư vấn, lễ tân một cách khoa học để khách hàng thoải mái khi trải nghiệm. Trải nghiệm khách hàng là giá trị vô hình khi khách hàng đến với cơ sở kinh doanh của bạn, do đó bạn cần chú trọng những chi tiết này trong thiết kế showroom oto.

Project Of The Week - AFM Toyota 'The Wave' | SBID

Bugatti Showroom in Dubai Happens To Be The Brand's Largest | Shop interior design, Luxury design, Interior design

4. Mẫu thiết kế showroom oto

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế showroom oto đẹp với đa dạng phong cách thiết kế, mời bạn tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây.

Interior and exterior fit-out

Luxury Car Showroom – DM Interior Design

ArtStation - HIGH TECHNOLOGY LUXURY CAR SHOWROOM DESIGN

CAR SHOWROOM ] DESIGN on Behance

MINI Showroom Discar on Behance

Car showroom "SHAHR KHODRO" interior on Behance | Car showroom interior, Car showroom design, Showroom interior design

5. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công showroom oto

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công showroom oto, tuy nhiên trong đó có 3 yếu tố chính sau đây.

Phong cách thiết kế của showroom oto

Có nhiều phong cách thiết kế không có quá nhiều nội thất, hay các chi tiết cần thi công tỉ mỉ thì chi phí sẽ không cao như một số phong cách thiết kế đòi hỏi sự lộng lẫy, kết hợp nhiều đồ nội thất.

Nếu như bạn chọn kinh doanh sản phẩm oto cao cấp, siêu xe, thì phong cách thiết kế bạn chọn cần tôn lên sự sang trọng, lộng lẫy và đắt tiền – Phong cách luxury. Phong cách này mang đến sự tinh hoa, sang trọng và xa xỉ mà đa số các khách hàng V.I.P thượng lưu đều yêu thích, vì nó thể hiện được đẳng caaso của họ, xứng tầm với vị thế của khách hàng. Vì chọn triển khai phong cách này, nên cách yếu tố khác như nội thất, vật liệu đều cần chọn loại chất lượng cao, có thương hiệu. Do đó, bạn hãy cân đối ngân sách, tình hình tài chính của mình để có thể lựa chọn phong cách thiết kế showroom phù hợp.

Interior Design for Retail – Car Showroom

Mercedes – Benz Vadi Park Showroom | Boytorun Architects | International Architecture Awards 2019 – The Architecture Community

Vật liệu thi công và trang thiết bị showroom oto

Để tối ưu chi phí thiết kế showroom oto, bạn nên chọn các vật liệu có độ bền cao, cung cấp đúng công năng sử dụng để hạn chế chi phí bảo trì, sửa chữa. Tuy nhiên các vật liệu bạn chọn cần phù hợp với phong cách thiết kế, đảm bảo được sự hài hòa trong không gian showroom trưng bày.

Như đã đề cập ở trên, đối với một số mô hình kinh showroom oto có quy mô lớn, các chủ shop đầu tư về vật liệu rất cao, chủ yếu thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu. Đặc biệt đối với các thương hiệu lớn trên thế giới đều sử dụng vật liệu cao cấp để thi công phòng tiếp khách dành cho V.I.P rất sang trọng và lộng lẫy.

Bên cạnh đó, trang thiết bị showroom oto là hạng mục đầu tư nhiều chi phí. Vì tính đặc thù của mô hình kinh doanh này nên các “đồ nghề” chuyên dụng cho showroom oto cũng là điểm đáng chú ý để cân đối ngân sách.

CAR SHOWROOM ] DESIGN on Behance

[ CAR SHOWROOM ] DESIGN on Behance

Diện tích và hiện trang của showroom oto

Tùy thuộc vào diện tích mặt bằng mà chi phí thi công showroom oto sẽ có sự chênh lệch. Đối với việc thi công, điều cần nhất ở đội ngũ thi công chính là kinh nghiệm chuyên môn để có thể bám sát bảng vẽ thiết kế để hoàn thành shop một cách chính xác nhất. CONN Design luôn đánh giá cao các cá nhân trong đội ngũ thi công của mình trong việc học hỏi và đáp ứng đúng yêu cầu bản vẽ.

Khi thi công, bạn nên chú ý các hạng mục nghiệm thu, chỉnh sửa và hoàn thiện để đảm bảo công trình được thi công hiệu quả.

Với loại hình thi công dành cho showroom oto, giá thi công nội thất từ CONN Design dao động từ 4.000.000vnđ – 6.500.000vnđ/m2

Ngoài ra, đối với công trình cải tạo, hoặc hiện trạng mặt bằng khó khăn, thì đội ngũ thi công sẽ có phương án thi công và chi phí thi công kèm theo, để có phương án chính xác, bạn hãy để đơn vị thiết kế/thi công CONN Design tư vấn chi tiết hơn nhé!

6. Công ty thiết kế showroom oto uy tín tại TP.HCM

CONN Design – đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, năng động, có kinh nghiệm, đặc biệt là luôn sáng tạo và liên tục đổi mới trong ý tưởng. Chúng tôi sẽ luôn theo sát Giá trị cốt lõi để khách hàng nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đội ngũ CONN Design mang đến các giải pháp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội – ngoại thất dành cho showroom oto tại Việt Nam. Luôn đi theo giá trị cốt lõi để trở thành người bạn đáng tin cậy, uy tín, trách nhiệm đồng hành cùng bạn để tạo nên những mô hình kinh doanh đẹp và hữu dụng.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để đồng hành cùng nhau bằng cách linh động đưa ra giải pháp ngân sách phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

7. Kinh nghiệm kinh doanh showroom oto

Những kinh nghiệm, sự nhạy bén trong kinh doanh sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi, tránh được một số rủi ro không đáng có, CONN Design mời bạn tham khảo kinh nghiệm dưới đây nhé!

Xác định thị trường mục tiêu và nhu cầu của khách hàng

Chiến lược kinh doanh rõ ràng và đúng đắn sẽ giúp bạn đi đúng hướng khi kinh doanh. Hãy xác định thị trường mục tiêu (bao gồm nhóm khách hàng, địa điểm,…) từ đó thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, mang đến cho họ những sản phẩm phù hợp nhất.

Ví dụ bạn kinh doanh showroom oto ở những thành phố lớn, có vị trí đắc địa trong trung tâm, nhóm khách hàng của bạn thuộc nhóm cao cấp, thượng lưu, thì bạn cung cấp dòng xe đẹp, mới lạ và đắt tiền đúng với nhu cầu và thị hiếu của “dân thành phố”. Tuy nhiên, nếu bạn kinh doanh showroom ở những khu vực thưa thớt hơn, nhắm vào nhóm gia đình, thì sẽ có những dòng xe phù hợp với nhu cầu di chuyển dành cho gia đình,… Từ đó bạn có thể thu hút đúng khách hàng ở đúng thị trường, mô hình kinh doanh của bạn mới duy trì thành công.

Khảo sát thị trường và tình hình cạnh tranh

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng trước khi kinh doanh và trước khi thuê mặt bằng kinh doanh. Sự tồn tại của đối thủ gần đó sẽ ảnh hưởng đến bạn nếu bạn không tìm được sự khác biệt để làm mô hình kinh doanh của mình trở nên nổi bật hơn. Khi tìm hiểu rõ đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ có kế hoạch phát triển và định hướng để thu hút khách hàng về phía mình, hãy khảo sát thật kỹ nhé!

Đầu tư vốn hợp lý và hiệu quả

Bài toán kinh doanh dài hạn bao gồm rất nhiều chi phí, điều này cần bạn phải có kế hoạch tài chính chi tiết theo từng giai đoạn, sử dụng tốt nguồn vốn sẽ khiến bạn duy trì showroom oto hiệu quả. Các chi phí bạn cần cân nhắc sử dụng nguồn vốn bao gồm:

  • Chi phí thiết kế/thi công showroom
  • Chi phí nhập hàng
  • Chi phí nhân sự
  • Chi phí vận hành: Điện, nước, thất thoát, bảo trì cơ sở vật chất,…
  • Chi phí mặt bằng

Chăm sóc khách hàng chu đáo

Các showroom oto hiện nay rất cạnh tranh nhau về dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ lúc họ liên hệ tìm hiểu đến lúc kết thúc hành trình mua hàng. Quá trình này mang lại sự thoải mái và tin tưởng khi khách hàng đến với showroom của bạn. Theo CONN Design tìm hiểu, một showroom oto chăm sóc khách hàng chu đáo cần bao gồm các yếu tố:

  • Sales (Tư vấn)
  • Service (Thực hiện dịch vụ)
  • Spare parts (Cug cấp phụ tùng chính hãng)
  • Bảo hành

Ngoài ra, còn có các cách hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng như:

  • Dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nơi
  • Dịch vụ bảo hành đặc biệt nếu thời gian sửa xe quá 2h đồng hồ, showroom sẽ đưa khác hàng sử dụng 1 xe thay thế để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân,…

Thiết kế showroom oto đẹp mắt

Thiết kế showroom đẹp mắt sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh của bạn vì:

  • Sở hữu không gian trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp và ấn tượng
  • Thể hiện được phong cách kinh doanh riêng của doanh nghiệp
  • Tính thẩm mỹ của không gian ô tô có tác động lớn đến sự nổi bật của những sản phẩm đang bán và có tác dụng thu hút khách hàng.

8. 3 showroom oto kinh doanh thành công

Mercedes

Vietnam Star Automobile là nhà phân phối Ủy quyền của Mercedes-Benz tại Việt Nam và cũng là thành viên của tập đoàn LSH AUTO International. Là đại lý cung cấp dòng xe cao cấp Mercedes, showroom này có các thiết kế sang trọng dành cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Chọn màu sắc chủ đạo là đen, bạc, trắng theo logo của hãng, showroom đã thể hiện được tính cách thương hiệu đầy cao cấp và cá tính.

Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương khai trương showroom đầu tiên đạt chuẩn MAR 2020

Mercedes Benz Vietnam Star Khai Trương Showroom Lớn Nhất Tại Tp. Hồ Chí Minh

BMW

Với tone màu trắng chủ đạo, showroom BMW Phú Mỹ Hưng mang lại sự tinh tế, sang trọng trong không gian trưng bày. Với mặt tiền lớn nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh quận 7, showroom này luôn tận dụng ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng, kết hợp cùng các sản phẩm xe đầy năng lượng, toát lên vẻ đẹp năng động, thu hút từ chính dòng xe mang phong cách hơi hướng thể thao này.

GIỚI THIỆU BMW Phú Mỹ Hưng - Ưu đãi hấp dẫn BMW Sài Gòn

BMW PHÚ MỸ HƯNG QUẬN 7 – TP.HCM - sieuthiotoonline.com.vn

GIỚI THIỆU BMW Phú Mỹ Hưng - Ưu đãi hấp dẫn BMW Sài Gòn

Showroom oto BMW Phú Mỹ Hưng bố trí khu vực chờ/chăm sóc khách hàng rất thoải mái và rộng rãi, cho phép sales tiếp khách tự tin hơn, tạo điều kiện tốt để chốt deal, cải thiện tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.

Aston Martin

Aston Martin Lagonda là tập đoàn ô tô hạng sang tập trung vào việc tạo ra những chiếc siêu xe thể thao và SUV độc quyền đến từ Anh Quốc. Hiện nay, thương hiệu này đã có đại lý 3S đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Toạ lạc trên “đại lộ danh vọng” dành cho các thương hiệu xe ô tô danh tiếng KCX Tân Thuận, quận 7, TP.HCM, Aston Martin Hồ Chí Minh có diện tích xây dựng tổng thể hơn 1.500m2. Aston Martin Hồ Chí Minh được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu siêu xe Anh Quốc đảm bảo các yếu tố: Sales (showroom), Service (bảo dưỡng – bảo hành) và Spare Parts (phụ tùng – linh kiện chính hãng).

Được xây dựng tựa như một pavilion trang nhã thể hiện sự tinh tế, sang trọng nhằm mang lại những tiện ích có một không hai cho khách hàng đã và sắp sở hữu xe Aston Martin. Sở hữu phong cách thiết kế, chất liệu nội thất cao cấp để thể hiện triết lý mang tính cốt lõi của thương hiệu siêu xe thể thao Anh Quốc. Mặt tiền được kết hợp một cách tinh tế giữa hiệu ứng kính trong suốt và ánh sáng tự nhiên tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại và lôi cuốn.

Khu vực trưng bày phụ kiện cũng là một điểm nhấn của showroom với sự hiện diện của nhiều phụ kiện thời trang haute couture dành cho những ai yêu thích thương hiệu Aston Martin. Đây là nơi mà mỗi khách tham quan có thể trải nghiệm hành trình phù hợp với sở thích riêng của mình để tôn tạo sự cá tính, đẳng cấp.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn khi có ý định thiết kế showroom oto cho riêng mình. Nếu bạn mong muốn được tư vấn kỹ hơn, đội ngũ CONN Design sẽ tận tình mang đến những giải pháp phù hợp với mô hình kinh doanh và ngân sách của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất để cho ra những mô hình kinh doanh thú vị và thành công, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

(Nguồn: Sưu tầm)

Tôi là Trang, Founder của CONN Design - công ty chuyên thiết kế và thi công không gian kinh doanh. Tôi tốt nghiệp trường đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh và đam mê ngành thiết kế từ nhỏ. Tôi luôn mong muốn tạo ra những không gian đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tôi tin rằng thiết kế là một ngôn ngữ không lời để thể hiện cá tính và giá trị của con người. Một câu châm ngôn về thiết kế mà tôi thích là: "Thiết kế không chỉ là những gì bạn nhìn thấy, mà còn là những gì bạn cảm nhận."

Trần Thị Hồng Trang

KHÁM PHÁ

x

    • 1

      Step 3

    • 2

    • 3

    1/3

    Step 3

    Thông tin của bạn

    Hoặc chọn thời gian sau:

    Phong cách thiết kế bạn yêu thích?

    Loại hình công trình của bạn?