THIẾT KẾ THẨM MỸ VIỆN

- 6 Tháng Sáu, 2023
Thiết kế thẩm mỹ viện | CONN Design

Việc thiết kế nội thất chiếm ưu thế thu hút và giữ chân khách hàng của bạn rất cao. Nếu bạn có ý định sở hữu một thương hiệu spa – thẩm mỹ viện, hãy đầu tư về thiết kế mới lạ, nổi bật giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay nhé! CONN Design sẽ mang đến cho bạn những thông tin cơ bản về mô hình kinh doanh, thiết kế thẩm mỹ viện, giúp bạn một phần nào đó định hình và xác định hướng đi, định hướng thiết kế theo mong muốn.

1. Các yếu tố thiết kế không gian kinh doanh thẩm mỹ viện thành công

Thiết kế thẩm mỹ viện phù hợp với phân khúc khách hàng của bạn

Hãy xác định phân khúc khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm đến để có thể xác định được hướng thiết kế thẩm mỹ viện phù hợp. Hầu hết các thẩm mỹ viện đều hướng tới chị em phụ nữa là đa số, nên các thiết kế và màu sắc chủ đạo thường được chọn tông dịu nhẹ, tinh tế và tươi sáng.

Có rất nhiều tiêu chuẩn thẩm mỹ viện từ trung cấp đến cao cấp, phục vụ cho nhóm khách hàng tầm trung, hoặc thượng lưu. Đây cũng chính là điểm khác biệt bạn cần lưu ý khi lựa chọn phong cách thiết kế. Nếu quy mô thẩm mỹ viện lớn, tập trung khách hàng cao cấp, thì các đồ nội thất phải được chọn lựa kỹ và đầu tư vào chất liệu, xuất xứ cũng như thương hiệu có tiếng.

เทคนิคมัดใจลูกค้า ให้บริการออกแบบตกแต่งคลินิกเวชกรรมเสริมความงาม คุณภาพระดับไฮเอนด์ หรูหราเหนือระดับ สไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร - 168tobedesign

Đối với thẩm mỹ viện tầm trung, bạn cũng cần phải chọn nội thất chất lượng, không cần quá đắt đỏ về chất liệu và thương hiệu, nhưng phải mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi họ trải nghiệm. Hơn nữa, đồ nội thất chất lượng sẽ giúp bạn có thể sử dụng lâu dài, tối ưu hơn về chi phí, ít tổn thất hư hại hơn so với các đồ nội thất kém chất lượng.

This Oakland Beauty Salon Elevates the Rituals Around Self-Care | Architectural Digest

Thiết kế mặt tiền thẩm mỹ viện bắt mắt

Để tìm kiếm khách hàng, cũng như tạo được ấn tượng đầu tiên thì mặt tiền của sơ sở thẩm mỹ nên được đầu tư thiết kế bắt mắt, khiến ai cũng phải để ý đến thẩm mỹ viện của bạn. Bạn có thể làm nổi bật bằng kiến trúc cổng/mặt tiền độc lạ, hoặc màu sắc nổi bật, hoặc dùng ánh sáng để thể hiện sự lộng lẫy ngay từ “ánh mắt đầu tiên”.

Sở hữu mặt tiền ấn tượng sẽ thu hút khách hàng vãng lai, vô tình nhận ra thẩm mỹ viện tạo cơ hội để bạn được phục vụ khách hàng đó trong tương lai. Hoặc giúp khách hàng cũ dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn trên đường, tìm kiếm nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Ambassador Spa & Beauty Salon (Istanbul) - All You Need to Know BEFORE You Go

Thiết kế âm thanh, ánh sáng nhẹ nhàng, thư giãn

Có 2 yếu tố ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của khách hàng, đó là âm thanh và ánh sáng, góp phần khiến khách hàng thả mình vào không gian của thẩm mỹ viện, tránh được tình trạng căng thẳng, mà cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn.

Ánh sáng không chỉ quan trọng để các chuyên viên hoàn thành công việc của họ một cách hoàn hảo, mà ánh sáng tốt còn có thể khiến khách hàng hài lòng và giữ chân họ, thu hút họ quay lại với thẩm mỹ viện của bạn. Ánh sáng cũng cần thiết để giúp các chuyên viên thẩm định và đánh giá đúng tình hình của khách hàng như: Làn da, tóc, các chi tiết trên khuôn mặt để đưa ra những phương án đúng nhất, phù hợp nhất cho khách hàng thân yêu.

Đầu tư vào hệ thống âm thanh chất lượng đáp ứng 2 yếu tố: Vẻ đẹp thẩm mỹ và chất lượng âm thanh. Hơn nữa, việc chọn list nhạc cũng nên đầu tư chọn lựa để đảm bảo được sự hài hòa trong không gian, âm thanh của thẩm mỹ viện.

Khu tiếp khách sang trọng

Khu tiếp khách còn được gọi là sảnh chờ của thẩm mỹ viện. Hầu hết các thẩm mỹ viện đều thiết kế và bố trí khu vực chờ đợi để tiếp khách và tư vấn sơ lược về dịch vụ.

Ngoài chất lượng dịch vụ từ con người tận tâm, chuyên nghiệp, thì không gian sảnh chờ, tiếp khách là điểm ấn tượng đầu tiên mà khách hàng “chạm” đến thương hiệu của bạn. Những yếu tố khiến khách hàng thích thú khi bước vào một không gian chính là: Màu sắc, hương thơm, âm thanh và chất liệu ghế ngồi,…Họ sẽ có thể cảm nhận toàn bộ những chi tiết này để đưa ra đánh giá về thương hiệu và dịch vụ của bạn. Vì vậy, hãy cố gắng kết hợp cùng kiến trúc sư – nhà thiết kế nội thất để sáng tạo ra một sảnh chờ ấn tượng nhé!

Một số thẩm mỹ viện có thiết kế khu tiếp khách “private” để đề cao tính riêng tư, phục vụ cho khách hàng thượng lưu, V.I.P.

Zdání úterý kroutit spa reception desk Paprsek tucet Rezonovat

Beauty Salon Reception on Behance

2. Các phong cách thiết kế thẩm mỹ viện

Hãy xác định nhóm khách hàng mục tiêu của bạn để chọn lựa được phong cách thiết kế thẩm mỹ viện phù hợp nhất nhé!

Phong cách thiết kế Hàn Quốc

Là cái nôi của thẩm mỹ và làm đẹp, Hàn Quốc luôn là đất nước được mọi người lấy cảm hứng để xây dựng mô hình kinh doanh thẩm mỹ viện. Phong cách thiết kế thẩm mỹ viện Hàn Quốc thường có tone màu đơn giản, tinh sáng và nhẹ nhàng như màu trắng, be, xám, hoặc các tone màu pastel. Phong cách này luôn mang đến cảm giác tinh khôi, thư giãn cho khách hàng, đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ, yêu thích phim ảnh Hàn Quốc cũng như sự tinh tế của đất nước này.

AHC Waterful Desert Spa, Gangnam, Seoul – South Korea – ADC – ᐅ International Architecture & Design Awards 2023 | Architecture & Design Community

AHC Spa launches Seoul Gangnam flagship store by local studio FLYmingo — Design Anthology

Phong cách thiết kế hiện đại

Đối với phong cách thiết kế hiện đại, các cách bố trí không gian và nội thất được bài trí, chọn lựa đơn giản, cung cấp đúng công năng để phục vụ tối đa cho khách hàng cũng như thuận tiện cho chuyên viên thẩm mỹ. Màu sắc chủ đạo thường sử dụng trong phong cách hiện đại là các gam màu sáng và trung tính. Những vật dụng trang trí và bày trí tiểu cảnh đều có điểm nhấn sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Phong cách thiết kế thẩm mỹ viện hiện đại không cần quá màu sắc lòe loẹt, rườm rà, mà cần sự tối giản, đề cao sự thanh lịch và sáng trọng.

lobby inspiration | Spa interior design, Modern apartment design, Interior design

7 Top Clinic Design Ideas and Trends - Chiefway Malaysia

Phong cách thiết kế cổ điển

Tương tự phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất nhà ở, thẩm mỹ viện thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ thể hiện được sự lộng lẫy, sang trọng trong từng chi tiết, đường nét nội thất. Tone màu chủ đạo của phong cách thiết kế nội thất thẩm mỹ viện tân cổ điển thường là trắng, be, kem, tông màu trầm. Những gam màu này thường sẽ khiến không gian thêm ấm cúng, gần gũi hơn. Bên cạnh đó, đồ nội thất trong thiết kế tân cổ điển thường uốn lượn, vô cùng tỉ mỉ. Ánh sáng trong thẩm mỹ viện được kết hợp linh hoạt giữa ánh sáng đèn điện, ánh sáng tự nhiên khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Pin by 芹 美 on bedroom | Salon interior design, Salon suites decor, Salon interior

3. Các khu vực mà không gian thẩm mỹ viện chuyên nghiệp cần có

Khu vực tiếp tân

Khu vực tiếp tân là khu vực đầu tiên khách hàng tiếp cận trong không gian thẩm mỹ viện của bạn. Khu vực này cần được đầu tư rộng rãi, ấn tượng để tạo dựng cảm giác chuyên nghiệp ngay từ khi khách hàng bước vào. Khu vực này cũng là nơi để bạn thể hiện màu sắc thương hiệu, khiến khách hàng ghi nhớ thương hiệu thẩm mỹ viện của bạn.

Jacky.W Design Crafts a Calming Dental Clinic in Wenzhou, China - Interior Design

25 Reliable Medical Office Design Ideas to Look for in 2021 | Blog

7 Top Dental Office Design Ideas & Trends - Decorilla

Khu vực chờ

Tùy thuộc theo quy mô của thẩm mỹ viện mà có các khu vực chờ khác nhau. Bạn nên đảm bảo tất cả không gian đều có ghế chờ như:

  • Khu vực sảnh chờ: Đăng ký, chờ thủ tục, không gian nghỉ ngơi, khu vực dành cho người thân đi chung,…
  • Khu vực chờ trước các phòng chức năng: Các dãy ghế cơ bản được bố trí trước phòng chức năng (chăm sóc da, tiểu phẫu, phòng khám,…)

Waiting Room Survival Tips to Combat Boredom

Hospital waiting room Alan Crowe Photography - Alan Crowe Photography

Khu vực phòng phẫu thuật

Phòng phẫu thuật là nơi quan trọng nhất trong cơ sở thẩm mỹ viện. Ngoài khả năng tay nghề của các bác sĩ thẩm mỹ, thì việc thiết kế, trang bị máy móc tân tiến, đạt tiêu chuẩn là một trong những yếu tố đêm đến sự thành công cho ca phẫu thuật. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng của thẩm mỹ viện.

Đối với các thẩm mỹ viện bộ y tế cũng đưa ra các quy định cho phép  các cơ sở có giấy phép hoạt động  tại các phòng phẫu thuật đạt chuẩn. Thiết kế khu phẫu thuật phải đảm bảo nguyên tắc lõi sạch, không gian đảm bảo sạch, vô khuẩn. Thiết kế phòng phẫu thuật bảo đảm nguyên tắc dòng người và dòng vật liệu di chuyển theo 1 hướng, qua khu vực khử trùng trước khi vào khu vực phẫu thuật.

Design Of Operating Rooms In Hospitals | Hasenstab Architects Hasenstab Architects - Located in Northeast Ohio, our firm specializes in healthcare, simulation, laboratory, research, higher education, k-12, and office design.

Khu vực dành cho nhân viên

Khu vực dành cho nhân viên được chia thành 2 dạng: Dành cho khối văn phòng và chuyên viên thẩm mỹ/y bác sĩ.

Đối với khối văn phòng, tùy vào quy mô của thẩm mỹ viện mà có nhiều phòng ban khác nhau như telesales, phòng marketing, phòng hành chính,…sẽ được thiết kế và bố trí theo cách thiết kế văn phòng công ty.

Đối với chuyên viên/bác sĩ sẽ có các phòng dành cho nội bộ tại cơ sở thẩm mỹ, các phòng này cho phép nhân viên nghỉ ngơi cũng như lưu trữ đồ dùng cá nhân, đồng phục nhằm thuận tiện hơn trong công việc.

Ngoài ra, không gian dành cho nhân viên còn có các khu vực pantry, phòng họp,…

4. Những lưu ý khi thiết kế thẩm mỹ viện

Khi bắt tay vào giai đoạn thiết kế thẩm mỹ viện, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

Xác định phong cách thiết kế

Phần trên CONN Design đã đề cập đến các phong cách thiết kế thường sử dụng để thiết kế thẩm mỹ viện. Tuy nhiên có vô số phong cách thiết kế mang lại ấn tượng và toát lên được vẻ đẹp riêng của thương hiệu. Do đó, dựa trên tính cách thương hiệu, giá trị mà bạn muốn truyền tải, kèm với sự phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu thì bạn sẽ xác định được phong cách thiết kế riêng cho cơ sở kinh doanh của mình.

CREDUS CLINIC | mode:lina™ | Archello

Lựa chọn gam màu tự nhiên và hài hoà

Không gian hoàn hảo là không gian có màu sắc hài hòa, có liên kết chặt chẽ với phong cách thiết kế. Những tone màu thường sử dụng trong thiết kế thẩm mỹ viện chính là nâu nhạt, be, trắng, ghi, hoặc các tone màu pastel,…Màu sắc trong không gian phải mang lại sự thư giãn, dễ chịu và thư thái cho đội ngũ chuyên viên/y bác sĩ và khách hàng.

Embrace Beauty Clinic | Embracing the Feminine Spirit - Iconic World

Chú trọng yếu tố ánh sáng trong thiết kế thẩm mỹ viện

Hầu hết thẩm mỹ viện đều sử dụng màu vàng để tạo cảm giác ấm áp, an tâm khi bước vào không gian của cơ sở thẩm mỹ. Bạn hoàn toàn có thể tạo cảm giác lộng lẫy, sang trọng với khách hàng thượng lưu bằng những chiếc đèn chùm cao cấp. Hoặc mang lại sự an tĩnh với phong cách Wabi Sabi với vẻ đẹp thuần khiết, ánh sáng dịu nhẹ và hoàn toàn thư giãn.

Design Crush: A Psychedelic-Assisted Therapy Clinic in Calgary

Phân chia hợp lý các khu chức năng, phòng ốc

Bạn cần có bản thiết kế khoa học từ khu vực sảnh chờ, khu vực phòng khám, khu điều trị, toilet để tạo thành một thể thống nhất và thuận tiện trong việc vận hành thẩm mỹ viện.

Đặc biệt, hãy ưu tiên thiết kế bố cục phòng phẫu thuật sao cho hợp lý, chọn lựa nội thất phục vụ tối ưu cho chức năng, vì đây được xem là “trái tim” của thẩm mỹ viện.

5. Tại sao nên thuê Công ty thiết kế thẩm mỹ viện

  • Giúp bạn lập ngân sách và phương pháp thiết kế phù hợp với ngân sách: Công ty thiết kế luôn tạo điều kiện tốt nhất để đồng hành cùng chủ shop bằng cách linh động đưa ra giải pháp ngân sách phù hợp với từng yêu cầu của bạn
  • Tối ưu chi phí thiết kế và thi công: Đây là ưu điểm mà các đơn vị thiết kế thi công có thể cung cấp cho bạn. Thiết kế và thi công luôn gắn kết với nhau và cần sự thấu hiểu, phối hợp nhịp nhàng. Do đó khi làm việc cùng một đầu mối, mọi vấn đề về thiết kế thẩm mỹ viện của bạn đều sẽ được giải quyết dễ dàng hơn, trơn tru và kịp thời. Ngoài ra chi phí cũng sẽ tối ưu hơn rất nhiều.
  • Mang đến ý tưởng độc đáo cho mô hình thẩm mỹ viện: Vì được “trả phí” cho việc phát triển và xây dựng ý tưởng thiết kế, nên đội ngũ thiết kế luôn đầu tư vào việc tìm kiếm các mẫu thiết kế, các phong cách và đồ nội thất phù hợp, mới lạ cho thẩm mỹ viện của bạn
  • Họ có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn: Chuyên môn trong thiết kế là mấu chốt của công trình, kinh nghiệm chuyên môn về định hình phong cách, về quy luật trưng bày sản phẩm, về quy chuẩn ánh sáng,…tất cả đều được các nhà thiết kế tận tâm lo liệu chi tiết nhất
  • Ràng buộc pháp lý khi triển khai hợp đồng sẽ giúp bạn có thể yên tâm giao công trình cho đội ngũ thiết kế: Họ sẽ có trách nhiệm thiết kế, nghiệm thu đúng tiến độ và đánh giá hoàn thiện công trình

6. Công ty thiết kế không gian kinh doanh thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp

CONN Design – đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, năng động, có kinh nghiệm, đặc biệt là luôn sáng tạo và liên tục đổi mới trong ý tưởng. Chúng tôi sẽ luôn theo sát Giá trị cốt lõi để khách hàng nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đội ngũ CONN Design mang đến các giải pháp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội – ngoại thất dành cho thẩm mỹ viện tại Việt Nam. Luôn đi theo giá trị cốt lõi để trở thành người bạn đáng tin cậy, uy tín, trách nhiệm đồng hành cùng bạn để tạo nên những mô hình kinh doanh đẹp và hữu dụng.

Dự án Viện Thẩm Mỹ Kim Harin quy tụ những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, được chuyển giao và ứng dụng độc quyền tại Việt Nam, được FDA Hoa Kỳ và Bộ Y Tế Hàn Quốc kiểm định cấp phép. Đây là dự án mà đội ngũ CONN Design đã hoàn thành trong lĩnh vực thiết kế mô hình kinh doanh Thẩm mỹ viện.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để đồng hành cùng nhau bằng cách linh động đưa ra giải pháp ngân sách phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

7. Kinh nghiệm kinh doanh thẩm mỹ viện

Những kinh nghiệm, sự nhạy bén trong kinh doanh sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi, tránh được một số rủi ro không đáng có, CONN Design mời bạn tham khảo kinh nghiệm dưới đây nhé!

Lập kế hoạch chi tiết trước khi kinh doanh thẩm mỹ viện

Hãy lập kế hoạch từ những bước đầu tiên để có thể vận hành thẩm mỹ viện hiệu quả. Những kế hoạch cơ bản mà bạn cần làm: Kế hoạch tài chính, kế hoạch thiết kế, kế hoạch vận hành (nhân sự, cơ sở vật chất), kế hoạch marketing,…

Bất cứ mô hình kinh doanh nào cũng cần lộ trình tài chính vững chắc để phát triển, do đó khi kinh doanh mô hình thẩm mỹ viện, bạn hãy xác định vốn đầu tư để có kế hoạch thu chi phù hợp về: Mặt bằng, chi lương nhân viên, thiết kế thẩm mỹ viện, đồ nội thất, chi phí vật liệu y tế, dụng cụ, máy móc tân tiến hiện đại,…Các chi phí ban đầu đều cần được đo đếm kỹ càng để tránh thiếu hụt, từ đó bạn có thể triển khai kế hoạch hoạt động, chi phí hoạt động mỗi tháng, mỗi tuần, mỗi quý để theo dõi dòng tiền một cách hiệu quả.

Đăng ký giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan

Các giấy tờ cơ bản mà bạn cần hoàn thành đầy đủ trước khi tiến hành hoạt động một cơ sở thẩm mỹ viện bao gồm:

  • Giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ
  • Hồ sơ xin phép hoạt động
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh

Thiết kế thẩm mỹ viện đẹp và sang trọng

Thiết kế thẩm mỹ viện góp công không nhỏ vào việc nâng cao sự uy tín, chuyên nghiệp của trung tâm. Nó giúp thu hút khách hàng, gia tăng doanh số. Do đó bạn hãy tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín để đảm nhận việc thiết kế, tạo nên không gian thẩm mỹ viện đẹp và sang trọng nhé!

Mua sắm máy móc, trang thiết bị y tế chất lượng

Ngoài tay nghề chuyên môn của các chuyên viên thẩm mỹ, thì trang bị máy móc tân tiến, hiện đại góp phần rất lớn vào hoạt động điều trị, làm đẹp cho khách hàng. Hơn nữa, các máy móc này còn hỗ trợ cho chuyên viên có thể phát triển kỹ năng chuyên môn, mang lại hiệu quả hoàn hảo hơn trong quá trình làm đẹp. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được những ý kiến đánh giá tốt từ khách hàng, đó cũng chính là minh chứng khiến cho thương hiệu của bạn trở nên uy tín trên thị trường ngành thẩm mỹ.

Tuyển dụng nhân viên, y bác sĩ chuyên nghiệp

Chiêu mộ các chuyên viên, bác sĩ có tay nghề cao, tận tâm là chìa khóa để kinh doanh thành công. Một sơ sở thẩm mỹ thành công là nơi có đội ngũ “có tầm và có tâm”. Việc phát triển đội ngũ nhân sự là vô cùng quan trọng với một doanh nghiệp khi bạn bước chân vào con đường kinh doanh dù bất kỳ ngành nghề nào.

Có đội ngũ marketing đa nền tảng

Marketing là đội ngũ không thể thiếu trong bất kỳ một mô hình kinh doanh nào hiện nay. Để có thể đưa thương hiệu đến với khách hàng, bạn cần lan tỏa thương hiệu, dịch vụ của bạn trên mạng xã hội, trên báo đài, thông qua các KOL có tiếng nói để khách hàng biết đến và tiếp cận. Đội ngũ marketing hiện nay chủ yếu thực hiện trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Google, Tiktok và Youtube,…giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin mà bạn mang lại. Có được một đội ngũ marketing hùng mạnh, là bạn có cơ hội tìm kiếm khách hàng rất cao, và dĩ nhiên, có khách hàng thì mô hình kinh doanh của bạn mới duy trì và phát triển đươc.

8. 3 Mô hình kinh doanh thẩm mỹ viện thành công

Shynh House

Thẩm mỹ viện Shynh House đầu tư nghiêm túc từ cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng công nghệ tiên tiến đến đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm. Sở hữu nhiều chi nhánh tại nhiều mặt bằng đắt đỏ, Shynh House đã đầu tư chỉn chu về thiết kế không gian, cung cấp trải nghiệm sang trọng bậc nhất cho khách hàng.

Không gian nội thất của Shynh House luôn là tone trầm ấm, thư giãn, sử dụng vật liệu nội thất chất lượng khiến trải nghiệm càng hoàn hảo hơn. Shynh House là thương hiệu hoạt động thành công trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, thu hút được lượng khách hàng chất lượng, và cũng có nhiều celeb là khách hàng trung thành tại Shynh House.

Shynh House Premium - lưu giữ thanh xuân - Shynh House

Shynh House, Valor Studio - Chụp ảnh nội thất, kiến trúc

Thẩm mỹ viện Lavender

Được trang bị nhiều thiết bị chuyên dụng tân tiến, thẩm mỹ viện Lavender cũng là thương hiệu quen thuộc của nhiều người nổi tiếng lựa chọn làm nơi chăm sóc sắc đẹp. Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, Lavender còn đầu tư về mặt thiết kế, nội thất nhằm tạo sự sang trọng cho không gian, thu hút khách hàng bằng thiết kế ấn tượng.

Với màu sắc chủ đạo là vàng – trắng, các đường viền nội thất được mạ vàng làm tăng sự “sang chảnh” và đánh dấu được không gian thượng lưu đáng trải nghiệm tại thẩm mỹ viện Lavender.

Viện thẩm mỹ Lavender đổi tên thành Lavender By Chang - VnExpress Kinh doanh

✓ Luxury Spa Lavender by Chang dính phốt, cùng tìm hiểu - Toplist.edu.vn

Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Khơ Thị Skincare & Clinic là hệ thống Viện thẩm mỹ và chăm sóc da cao cấp – là thương hiệu làm đẹp được khách hàng cả trong lẫn ngoài nước yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Khơ Thị sở hữu đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và quốc tế có chuyên môn cao; máy móc, trang thiết bị thẩm mỹ tân tiến, nhập khẩu chính hãng Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản…

Khơ thị có phong cách thiết kế kết hợp kiến trúc phương Tây lộng lẫy mang hơi hướng Đông phương huyền bí. Việc bố trí trang thiết bị tiên tiến trong không gian cổ điển mộc mạc đều không hề dễ dàng, hưng Khơ Thị đã làm được và làm trên cả tuyệt vời. Sự giao thoa tinh tế của 4 yếu tố Đông – Tây – Kim – Cổ giúp Khơ Thị lột xác toàn diện, vừa cuốn hút, vừa huyền bí, vừa phảng phất chất thiền nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. 

Dàn khách mời khủng tham dự lễ khai trương Khơ Thị chi nhánh Thảo Điền

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn khi có ý định thiết kế Thẩm mỹ viện cho riêng mình. Nếu bạn mong muốn được tư vấn kỹ hơn, đội ngũ CONN Design sẽ tận tình mang đến những giải pháp phù hợp với mô hình kinh doanh và ngân sách của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất để cho ra những mô hình kinh doanh thú vị và thành công, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

(Nguồn hình: Sưu tầm)

Tôi là Trang, Founder của CONN Design - công ty chuyên thiết kế và thi công không gian kinh doanh. Tôi tốt nghiệp trường đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh và đam mê ngành thiết kế từ nhỏ. Tôi luôn mong muốn tạo ra những không gian đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tôi tin rằng thiết kế là một ngôn ngữ không lời để thể hiện cá tính và giá trị của con người. Một câu châm ngôn về thiết kế mà tôi thích là: "Thiết kế không chỉ là những gì bạn nhìn thấy, mà còn là những gì bạn cảm nhận."

Trần Thị Hồng Trang

KHÁM PHÁ

x

    • 1

      Step 3

    • 2

    • 3

    1/3

    Step 3

    Thông tin của bạn

    Hoặc chọn thời gian sau:

    Phong cách thiết kế bạn yêu thích?

    Loại hình công trình của bạn?